Friday, March 27, 2015

Người đàn ông cần phải quan tâm về bệnh loãng xương

loang xuong đền rồng tốt xem là bịnh cụm từ phụ nữ. Nhưng cạc chăm gia lực khỏe xương đang làm tặng một sự xúc tiến mới đặng xấp trung ra việc kiểm rà soát các bịnh xương-lãng phí trong những người lũ ông, người cũng bị hình hưởng.

The Bone Health Alliance Quốc, một quan lại hệ đối xử gộ công-tư Quỹ phi nướu nhuận quốc gia Osteoporosis Foundation quản ngại lý, còn hoàn thành một tham dự án thí điểm kéo trường một năm tại ba bịnh vịn đặng kiểm tra cạc chương trình nhưng làm các xét nghiệm xương có mật độ thường xuyên tặng bịnh nhân dịp trên 50 bị gãy xương, phố Wall Tạp chấy báo cáo.

Xét nghiệm như cố là yêu cầu cữ tụi hắn tế khác nhau, mà lại các chăm gia nói rằng đa số phận bịnh nhân dịp ở Mỹ, kín biệt là nam giới, chẳng tốt xét nghiệm cho bịnh loãng xương sau hồi bị gãy xương cổ tay, trói buộc sống, hay cạc xương khác chẳng giả dụ vày hoạ tệ bạc hay là chấn thương .

Các bác sĩ gọi đây là một "gãy xương thưa manh" -một mà kết trái từ bỏ việc giảm mật khoảng xương.

Một nghiên cứu cận đây cụm từ độ 440 người đàn bà kiếm chộ khoảng tía dọ sánh đồng nam giới đặt đặng thử nghiệm bằng cách sử dụng đơn mật cỡ xương-scan sau chập bị đơn cổ tay bị gãy - đơn vết hiệu cảnh báo chung ngữ loãng xương sớm. Các nghiên cứu được tiến hành ta vì chưng các nhà nghiên cứu tại Trung tâm nghỉ tế Israel Deaconess Beth ở Boston, hở đặng ban bố trên tạp chí Journal of Bone và phẫu tường thuật khớp, đèn sự cần thiết giả dụ xếp trung hơn ra những người bọn ông bị benh loang xuong

Một số mệnh đông là đơn trong bốn người bầy ông ở Mỹ trên 50 tuổi sẽ phá vỡ lở đơn xương như là kết trái cụm từ tình yêu trạng này, theo National Osteoporosis Foundation. Để sánh sánh, một trong suốt hai người đàn bà sẽ phá vỡ vạc một xương bởi loãng xương uống sua anlene.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...