Friday, March 13, 2015

Thông tin cần biết về sữa anlene


Nhiều người hay xuống sua anlene nhưng có thực sự hiểu rõ được giá trị to lớn mà sữa Anlene mang lại hay chưa? Sau đây là những thông tin cần thiết có thể mang giá trị hữu ích cho bạn thân khi quyết định chọn Anlene làm bạn đồng hành cùng cuộc sống của bạn.

Giá trị dĩnh dưỡng mà sữa Anlene mang lại


Trong sữa Anlene không chỉ cung cấp duy nhất canxi bổ sung cho cơ thể. Ngoài canxi, Anlene còn cung cấp Vitamin D, Magie. Trong đó Vitamin giúp hấp thụ canxi tốt hơn, hỗ trợ việc tái tạo sụn và mô xương. Magie kiểm soát và khóa chặt các nguyên tố canxi và kẽm, là chất thiết yếu cho sự phát triển cơ thể.

Sữa Anlene thích hợp cho những lứa tuổi nào?

Sản phẩm Anlene có 2 loại phù hợp với 2 nhóm tuổi khác nhau. Nhóm tuổi 19 đến 50 tuổi và phụ nữ từ 51 tuổi. Mặc dù sữa anlene ưu tiên với phụ nữ hơn đặc biệt là với phụ nữ trong độ tuổi mãn kinh, thường hay mắc benh loang xuong do thiếu hụt canxi, nhưng nam giới cũng rất cần nên chú ý đến vấn đề chăm sóc xương.

Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong sữa Anlene là bao nhiêu?


Trong mỗi lon và hộp đựng sữa thì đều ghi rõ thành phần chất dinh dưỡng mà Anlene cung cấp. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo bảng mẫu dưới đây.

Trong 110 ml sữa Anlene chứa:





Sữa Anlene Hàng thật và hàng giả phân biệt như thế nào?


- Kiểm tra nhãn hiệu tên sản phẩm: Thị trường hiện nay sữa Anlene làm giả rất nhiều, điều này rất rất ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu nói riêng của Anlene tại thị trường Việt Nam.

Hàng giả: chỉ cần thêm 1 chữa E sau chữ Anlene hay thay đổi một chút về font chữ. Một cách nhận biết hiệu quả đó là giá sữa Anlene thường sẽ cao hơn các sản phẩm sữa Anlene làm giả thường có xuất xứ từ Trung Quốc là chủ yếu. Để mua đúng sản phẩm thì bạn nên tới đại lý phân phối tin cậy để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm chính hãng.

Gợi ý kinh nghiệm chọn sản phẩm đúng hãng

- Kiểm tra bao bì: Bao bì không bị bóp méo, bạc màu, rách vài nơi...
- Kiểm tra màu sắc và mùi vị: Khi mở hộp sữa mà thấy bạc màu hoặc màu có mùi vị là thì đem tới cửa hàng đổi liền thường vì do quá hạn.
- Một cách cuối cùng đơn giản nhất: Mua sữa Anlene ở các siêu thị, đại lý uy tín. Nhớ lưu ý hạn sử dụng trước nhé!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...