Friday, October 23, 2015

12 mẹo mua sắm của người từng trải

Nếu bạn đang đứng đầu về độ chịu chi tại một trung tam mua sam, đây là 12 lời khuyên mua sắm từ người mua sắm chuyên gia đó sẽ net bạn quần áo thời trang cao cấp cho ít tiền.


Người mua sắm chuyên gia và hình ảnh constultant Sarah Shah biết một việc tốt.

"Khi làm việc với khách hàng của tôi, tôi tìm về giá trị sạch. Một giá trị tốt không cố định phải là những item giá rẻ nhất. Giá rẻ chỉ là khoảng một mức giá thấp. Giá trị là việc cỡ một sự cân bằng giữa giá cả và chất lượng."

Long trước đây, các cửa hàng outlet được tạo ra để bán các mặt hàng đột xuất và nhà máy giây. Bây giờ, các cửa hàng outlet mang sản phẩm chất lượng trước hết. Có rất nhiều cái tên cho các cửa hàng outlet. Họ cũng có thể được gọi là cửa hàng nhà máy, cửa hàng công ty, rốt cục cuộc gọi. Cửa hàng Outlet chuyên chở hàng hoá mùa ngày nay! Các mặt hàng được giao và kịp bổ sung hàng ngày từ nhiều nguồn khác nhau, do đó, nó không chỉ là hàng hóa mùa trước.

Mẹo số 1: đề nghị tằn tiện thêm

Rebecca và Sarah đã phục kích một số người mua hàng outlet để xem những gì chương trình giảm giá tốt nhất của họ. Một người mua sắm cho chúng ta thấy làm thế nào cô có một chiếc ví Coach với $ 40 sau khi một số bị giảm giá và 50 phần trăm phiếu mua hàng tại cửa hàng.

Sarah nói rằng bạn nên luôn luôn yêu cầu viên chức cửa hàng nếu có một cách khác để hà tiện. Một số cửa hàng outlet có trong cửa hàng phiếu giảm giá, các chương trình lòng sát sao, đặc biệt trong ngày, hoặc cách khác để hà tằn hà tiện. Bạn cũng có thể tìm thấy phiếu giảm giá trực tuyến hoặc tại đại hội của tỉnh thành và văn phòng của khách truy cập.

Mẹo Số 2: Đừng để bị lừa bởi những dấu hiệu bán

"Không phải mọi thỏa thuận tại một cửa hàng là một việc lớn, do vậy nếu bạn đã có một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, khoảng trực tuyến để xem những gì tỷ lệ sẽ là," Sarah nói.

Mẹo Số 3: The hiếm hơn các outlet, tốt hơn đối phó.

Các cửa hàng có sẵn trong mỗi thị thành có thể không có những giao du đó là tốt. Một người mua sắm, chúng tôi gặp nhau có một ví Gucci mà ban sơ được bán lẻ cho hơn 1000 $ ở 50 phần trăm và một vài giày cao gót đường băng cho ít hơn một phần tư giá gốc. Sarah nói Gucci chỉ có năm cửa hàng outlet trên toàn quốc, có tức thị chương trình giảm giá tốt hơn.

Tại Mỹ Trung, chỉ có một cửa hàng Gucci và một Uggs outlet. Các cửa hàng bán sỉ Uggs không bao giờ phải bán hàng. Nơi độc nhất vô nhị để có được Uggs bán là trong các cửa hàng outlet. Gucci thậm chí sẽ giúp xác định vị trí bán hàng và cung cấp sau khi-the-bán dịch vụ khách hàng.

"Cửa hàng sang thực sự tin cẩn vào dịch vụ khách hàng, cho dù đó là một lối thoát hay một cửa hàng bộc trực," Sarah nói. "Bạn có thể gọi cho họ với một danh sách mong muốn và họ sẽ tiếp tục theo dõi của nó cho bạn, và khi mục đến, họ sẽ gọi cho anh."

Mẹo Số 4: Nó trả tiền để đào.

Mua sắm tiếp theo của chúng tôi tìm thấy một đôi bốt Frye cho khoảng $ 85 bằng cách không sợ hãi để khai thác duyệt các cọc giải phóng mặt bằng.

"thỉnh thoảng những đống lớn của phóng thích mặt bằng có thể được thực sự đáng sợ," Sarah nói. "Nhưng nếu bạn kiên nhẫn và bạn mất thời kì của bạn và khai khẩn phê chuẩn nó một tí, bạn có thể thực sự tìm thấy một số đề lớn."

Mẹo Số 5: Bạn không hỏi, bạn không nhận được.
Những người mua sắm cùng có một cặp ráo của nhóng nhánh gót Diane Von Furstenburg rằng ban sơ đi cho gần 300 $ cho khoảng $ 50. Làm thế nào? Cô hỏi những viên chức bán hàng cho cô thấy những chương trình giảm giá tốt nhất ở các cửa hàng.

"Một cách để bạn thực sự có thể có được một việc tuyệt vời là đề nghị các công ty kết liên bán hàng, 'giải quyết tốt nhất trong cửa hàng của bạn là gì?" "Nói Sarah. "Họ biết những hàng hóa tốt nhất, và họ thường biết những điều ẩn ar, e và họ đang hạnh phúc để cho bạn biết."

Mẹo Số 6: yêu cầu tiến độ bán hàng

"Họ có một lộ trình bán hàng và họ xoành xoạch giảm giá của họ xung quanh những ngày nghỉ," Sarah nói. "Bạn có thể gọi điện trước và yêu cầu họ khi bán hàng tiếp theo của họ bắt đầu và những gì các mục được bảo hiểm."

Mẹo Số 7: Tag Team Nó


trọng điểm Outlet là lớn, do đó, đi mua sắm với một người bạn và để cho mỗi bí khác về những giao tiếp tót vời mà bạn tìm thấy.

Mẹo Số 8: Quan sát các vấn đề chất lượng

Một người mua sắm cho chúng ta thấy một ví da màu đỏ xinh đẹp, cô đã mua khoảng 89 $, ban sơ sẽ cho gần 500 $. Đó là một việc lớn, nói Sarah, nhưng bà cảnh báo để làm cho vững chắc để kiểm tra các mặt hàng đối với bất kỳ vấn đề họ có thể có.

"Đây là trong điều kiện nhẵn, nhưng khi bạn nhận được một cái gì đó về phóng thích mặt sâu như thế, đó là một ý tưởng đích thực tốt để chỉ cần thẩm tra xem nó ra," Sarah nói. "Hãy thẩm tra để xem nếu có bất kỳ scuffs, hoặc làm thế nào các khâu là hoặc chỉ để đảm bảo không có vết bẩn bên trong."

Nếu bạn tìm thấy một vấn đề, kiên cố rằng nó dễ dàng để sửa chữa, hoặc đề nghị khác giảm giá trên đó.

Mẹo Số 9: Không bao giờ bỏ qua một BOGO

Một lý do khác để mua sắm trong cặp? BOGO bán hàng. Nếu cả hai bạn cần một cái gì đó, vì sao không bơi mua hàng của bạn và hà tằn hà tiện?

Không bao giờ bỏ qua một mua một, tặng một 50 phần trăm giảm giá bán, nói Sarah, ngay cả khi bạn không cần một mặt hàng khác.

"Bạn có thể đưa nó cho một người bạn, sử dụng nó như là một món quà, thậm chí tặng nó cho một người vô gia cư," Sarah nói.

Mẹo Số 10: Biết cửa hàng của bạn

Có ba loại của các cửa hàng, Sarah nói. Các loại đầu tiên mang hàng hóa có sẵn trong cửa hàng bán lẻ, nhưng giờ là tại các cửa hàng outlet.

Loại thứ hai mang hàng hóa thực hành cụ thể cho các cửa hàng outlet. Chúng thường được gọi là cửa hàng nhà máy. Cửa hàng nói rằng những sản phẩm có chất lượng hao hao như hàng hóa bán lẻ thường ngày, nhưng một số người mua hàng không đồng ý.

Các loại thứ ba là không đích thực ngay cả một outlet ở thảy - nó chỉ xảy ra được trong một trọng tâm mua ổ cắm.

Không chắc chắn về loại ổ cắm nó là? rà thẻ và nhãn. Mỗi thẻ và nhãn sẽ cung cấp cho bạn những mai dong về việc các hàng hóa là hàng hóa bán buôn của thương hiệu ngay hay là nó "làm-cho-outlet" hàng hóa. Ví dụ, The Gap "made-cho-outlet" hàng hóa có ba dấu chấm chỉ bên dưới Gap trên thẻ, trong khi hàng hóa bán sỉ thường không có dấu chấm. "Made-cho-outlet" hàng hóa của Chico có một lá ngay dưới Chico về thẻ, trong khi hàng hóa bán lẻ thẳng không có lá.

Mẹo Số 11: Biết Khi để cửa hàng

trọng tâm có thể bận rộn vào cuối tuần. Để đánh bại đám đông và có được lựa chọn trước hết ở hàng hóa, thời kì tốt nhất để mua sắm là vào sáng sớm ngày thứ Ba và thứ Tư.

Mẹo Số 12: Hãy chuẩn bị

Nhiều trung tâm mua ổ cắm đang lớn và ngoài trời. Ăn mặc cho thời tiết và mang giày thoải mái! Ngoài ra, mang đồ ăn nhẹ. Thật dễ dàng để có được mê hoặc bởi các chương trình giảm giá và quên mất thời kì tại một trung tâm mua ổ cắm. Mang theo đồ ăn nhẹ và nước để giữ cho năng lượng của bạn!

trung tâm Outlet là lớn và phòng tắm có thể được khó khăn để tìm thấy. Nhận một bản đồ và sử dụng phòng tắm khi bạn nhìn thấy chúng!

Để biết thêm từ SC VivoCity, hãy truy cập scvivocity.com.vn

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...