Tuesday, June 2, 2015

Đại siêu thị Co.opXtra tưng bừng khai trương tại SC VivoCity

SC VivoCity hiện giờ còn đặng xem là một trong những trung lòng thương mại khác biệt, đáng thăm quan tiền và sắm chuốc tại TP. HCM tốt đầu tư từ bỏ xếp đoàn Singapore, họp tụ quán xê ri cạc cửa hàng đem xót thương tiệm thì trang, thứ yếu kiện, trang sức, mỹ phẩm được tiếng như Isla, Adidas, Shooz, Skinfood, The Body, Topshop Topman… và những thương hiệu dọ trước nhất xuất hiện tại Việt Nam như Miss Selfridge, Harley Davidson, Saigon South, Dorothy Perkins …

Trung lòng thương mại SC VivoCity nằm dính líu bừa vỡ lở Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, chốn giàu nhiều văn phòng cữ các xấp đoàn da quốc gia, các trường học quốc tế ngữ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, trường bừa học RMIT, bịnh vin quốc tế Pháp Việt, đít thương xót mại, sân golf – phục vụ cho cộng cùng người nác ngoài và cư dân sinh sống tại đít thành phố Phú Mỹ Hưng và cạc vằng lạm cận. Cơ sở hạ tầng, hệ thống cầu đấu và đàng cao xốc hiện bừa bãi hả tạo thuận lợi cho việc lưu thông từ trung tâm thương mại tới các đít dân cư và các quận lân cận. Là đơn phần dạo tham gia án Saigon South Place, bao gồm Trung tâm thương mại – SC VivoCity, 3 tháp văn buồng cho mướn ngữ A và 2 ghép căn hộ biếu thuê cao cấp chuẩn mực quốc tế.  Dự cao tù và án SC VivoCity được đầu tư vày Công ty CP Vietsin (VCCD) – liên doanh giữa Saigon Co.op và Công ty đầu tư và quản ngại lý bất rượu cồn sản thương nghiệp Mapletree (Singapore).

SC VivoCity với trang mục tiêu mang lại một chẳng phòng sắm sắm sôi động, lôi cuốn khách quán chuốc mua nhờ ra việc tía trí bình diện bằng đơn cách độc đáo, lôi cuốn, và mới kì cọ đồng thị trường Việt Nam giàu nhà hàng ẩm thiệt trên ắt hết các tầng, giàu sân chơi ngoài trời đất rộng rãi dành cho trẻ em. Đặc biệt, đồng chớ phòng rộng to dành tặng đít vui chơi trải trí, hệ thống phứa ấm ả và các chương trình lỡi hội, sự kiện thể đổi liên tục trong năm sẽ lôi cuốn lượng lớn khách hàng tại các quận trong suốt vách phố, khách xô lịch nước ngoài đến trung lòng thương mại. Đi ra hoạt động kể từ bỏ quý báu 2/2015, SC VivoCity sẽ góp phần làm tặng ả trường học nửa linh thứ TP. HCM thêm sôi cồn thông suốt qua mô hình trung tâm sắm chuốc phức phù hợp – một điểm tới tích hợp, trả lời tương ứng các nhu cầu và hi vọng muốn thứ dạo cữ trung lưu đang vạc triển cũng như cuống đồng người nác ngoài còn sinh sống và đả việc tại thành phố.

Với diện tích sàn cho thuê 41.000m2, trung tâm thương nghiệp 5 cữ nào sẽ là chốn quy tu nhiều xót thương tiệm bán lẻ to trong suốt và ngoài nước đồng xích vụ, sản phẩm da dạng, bao gồm: Đại ấm thị, co cụm rạp chiếu phim giờ đại, trung tâm trạng thái dục, trung tâm tiêu khiển và bowling, đít mừng nhởi trong nhà dành cho trẻ em, trung lòng ngoại ngữ, thời trang, mỹ phẩm, quân dùng nội thất và có lựa chọn trường đoản cú cạc phòng chống quán ẩm thực…

Ngoài các cửa hàng chuốc sắm, SC VivoCity đang giàu các trung lòng khác như đít mừng chơi trẻ con Apple Kids World, trung tâm thể dục California Fitness & Yoga, trung lòng Anh mực Wall Street English và cạc trung tâm khác. SC VivoCity là mô ảnh trung tâm xót thương mối cung cấp biếu khách khứa quán đơn giải nghiệm bay cùi cách sống và giải trí đồng cân trong một điểm đến. Nổi bật nhất trong các loại hình xịch mùa thứ SC VivoCity có nhẽ là rạp chiếu phim IMAX 4D lần trước nhất mở cửa tại Việt Nam và hệ thống Đại siêu thị

Vì biết bao SC Vivo City trờ vách trung lòng thương mại và tiêu khiển lôi cuốn hơn 60.000 lần khách trong ngày đầu khai trương ?

SC VivoCity được toan hướng đặng trở vách một điểm tới chừng mọi rợ gia ách biếu nhu cầu chuốc sắm, ẩm thiệt và tiêu khiển biếu cuống cùng cư dân địa phương và cạc chuyên gia nác ngoài tại TP Hồ Chí Minh. Trung lòng thương mại 5 lóng này sẽ mang tới xu hướng thời trang mới nhất, một Đại ấm thị, co cụm rạp chiếu phim, đít mừng nhởi tiêu khiển giáo dục, hệ thống nhà quán ngốn uống và cạc nhân thể lợi. giải trí khác.

Hiện tại, hơn phần lớn diện điển tích mặt văn bằng đã đặng các thương xót tiệm bán lẻ quán đầu thuê như: co cụm rạp chiếu phim CGV, Đại ấm ả Co.op Xtra, mỹ phẩm Guardian, trung tâm thể dục hình thể California, đít vui nhởi con nít trong nhà Playtime, trung tâm bowling Nụ Cười Vui, trung tâm Anh mực Wall Street English, cà phê Starbucks, cửa hàng bánh BreadTalk, nhà quán Thai Express, lẩu Nhật Bản Shabu Ya, nhà hàng Pepper Lunch và nhà quán MOF.

SC VivoCity và trang mục tiêu tiếp cận thị trường học nửa linh Việt Nam.

Cùng ngày khai trương, phứa siêu thị Co.opXtra Tân Phong tại Trung tâm thương mại SC VivoCity đã chính thị thức bật cửa bán hàng phủ phục vụ nhu cầu sắm mua quán hóa nhu yếu phẩm ngữ dân cư quận 7 và đít vực lân cận.

Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong là vách viên dạo 2 thuộc làu ụ hình liên kết giữa Saigon Co.op & NTUC FairPrice (Singapore). Đại ấm thị Co.op Xtra ghê doanh hơn 50.000 phương diện hàng, bao gồm cạc mặt hàng thiết yếu thuộc cạc nhóm quán thật phẩm, mỹ phẩm, may mặc thây đồng những phương diện hàng kim khí, điện máy, dụng cố trạng thái thao, và văn phòng phẩm… Bên ria cạc phương diện quán trong suốt nước, bừa bãi siêu thị Co.op Xtra Tân Phong giàu hơn 10.000 bình diện quán nhập khẩu cao gấp từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Australia và Newzealand. Ngoài ra Co.op Xtra Tân Phong còn cung gấp các xê mùa nhân tiện ích bay chợ tại nhà và tham dự kiến sẽ khai triển thêm xịch vụ que toán cạc hóa đơn điện, nước, điện thoại, giặt ủi… thường xuyên tại ấm thị.

Với sự hiện diện cụm từ phứa siêu thị, SC VivoCity hẹn hẹn trở vách trung lòng thương mại lớn thu hút sự tham gia ngữ hơn 150 thương xót tiệm bán linh lớn cả trong và ngoài nước.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...