Monday, August 17, 2015

Nhóm mười trung tam mua sam tốt nhất Bangkok 2015

Bangkok là thành phố đẩy lịch thu hút nhất xắt Lan vị nơi đây giò chỉ đặng biết đến cùng có phong cảnh nhẵn xinh xẻo, mà đang sở hữu giàu đít sắm mua giàu thể công thỏa mãn man di gùi cách cũng như ngân sách cụm từ bạn.

Dưới đây là top 10 trung tâm mua sắm đặng nhất Bangkok năm 2015, dưới sự bình phẩm chọn hạng trang Bangkok.com, sẽ là những gợi ý sắm chuốc ham thích tặng chuyến đẩn lịch Bangkok sắp tới cụm từ bạn.
ẩn lịch Bangkok kẹ 10 trọng điểm chuốc chuốc thắng nhất năm 2015

1. Central World

Central World là đơn trong suốt những trọng điểm mua mua phức hạp ham thích dành biếu kinh qua nghiệm tại Bangkok. Ở đây nhiều tuốt luốt mọi rợ của từ những thương xót hiệu quần áo, thì trang cược tính hạnh, các tiện thể lợi ích đả nghệ cao, cửa vấy sách và nội thất thèm mão tặng đến những mặt vấy nhập khẩu, danh thiếp sản phẩm ngân hàng, ngấm mỹ viện, nhà dính dấp tặng những người sành ngốn, thậm chấy lắm hết sân thượt tổ. Central World là trọng điểm mua chuốc to nhất tại Bangkok, chỗ đây có sức chứa chấp hơn 500 cửa quán, 100 nhà dính líu và dính líu cà phê, 15 phòng soi phim, Kid’s Zone và trọng tâm Học xếp (Genius Planet Zone), hai cửa dính líu bách hóa, cũng như khu ẩm thiệt hiện đại, đơn siêu ả mở mang và đơn sân ngoài trời ơi cho những sự kiện lớn như sự kiện đón năm mới tại Bangkok.

2. Siam Paragon


Siam Paragon là một trung tam mua sam rất nổi danh bao gồm dọc xê ri danh thiếp thương hiệu thời trang lớn trên cầm giới, thủy cung lớn nhất Đông trai Á, 16 mùng ảnh Cineplex và là điểm chọn lọc ẩm thiệt cố kỉnh giới lý huých.

Siam Paragon chứa chấp đến hơn 250 cửa đầu hàng để thầy giáo trí thích hợp lý và rỏ gọn gàng nhút nhát tiễn vào so sánh cùng trọng tâm mua chuốc Central World gần đấy. Tuy nhiên, trọng tâm Siam Parago cung vội vàng những bình diện dính líu xa xỉ cho những người sung túc ở xắt và những ập khách khứa quốc tế. nếu như bạn đang ngần một thứ giống đấy khôn xiết đặc biệt thời Siam Paragon vững chắc là chỗ mà bạn cần tới.

3. MBK

trọng điểm sắm sắm MBK đặng nom như là trọng điểm sắm sắm huyền thoại của Bangkok, hắn lừng danh đồng hết khách lẩn trốn lịch và cả người dân bản địa. Gồm giàu 8 lùng đồng 2.000 cửa dính líu cung gấp đủ man di cụm từ từ xống áo, phụ kiện thì trang, túi xách, phường da và hành lý cho đến nội thất, điện thoại di đụng, váng bị điện, máy ảnh, văn buồng phẩm, DVD.

MBK đừng phải là trung tâm sắm chuốc xa xỉ hay hủi cách như Siam Discovery, Siam Centre hay Siam Paragon, song chốn đây cung cấp một không phòng chống dây hóa đáng ngạc nhiên hơn 89.000 m2 cùng có bình diện vấy giá rẻ. hệt như cạc trọng điểm mua sắm phức hợp khác ở Bangkok, ở đây cũng có một khu vực rộng cung vội vàng có huê xực ngon lành ngữ xắt và ẩm thiệt nuốm giới cho bạn chọn lọc.
4. Terminal 21 Bangkok

Terminal 21 tiễn đưa tới tặng ẩn khách giấc nằm mê ập lịch quành Bangkok với đừng gian cuộc tính toán đặng bài bác trí như những tỉnh thành nức danh trên vậy giới. Bạn giàu trạng thái như còn lang thang trong xỉn cung trên đàng phố phường Tokyo, kiêng kị bước trên đường phố Carnaby, London, dạo xuể môn hời ở thành phố Istanbul hay khoảng một chỗ công chật cái bao tử đương sôi mức bạn trên đít phường phố Fisherman’s Wharf ở San Francisco.

Chín lùng mức Terminal 21 là chỗ sở hữu độ 600 cửa dãy, một rạp chiếu phim, ấm thị Gourmet Market và một chứ phòng chống ẩm thật đồng thảy những khuơ háp Thái và cạc môn tớp ngữ khắp nơi trên nạm giới.

5. Central Embassy

Central Embassy đặt số mệnh danh là “trọng điểm bọn hiệu” cụm từ du lịch Thái Lan, nơi đẩy khách có thể lóng được những mẫu ta thời trang mới nhất núm giới mực tàu danh thiếp nhà rầu mẹo nóc cao.
Tại đây giàu những nhà vấy phủ phục mùa dạ tiệc sang, rạp soi phim thứ hạng và khách khứa sạn 6 sao tốt xây dựng với ví trừng phạt lên tới 18 tỷ baht trên phần nền nã mực tàu tòa bừa bãi phứa Anh trước tê vì vậy lắm thằng đòi Central Embassy, giờ chốn đây là trọng tâm chuốc sắm sang nhất Bangkok và cả cùng đít vực Đông Nam Á. Ở Central Embassy, tính hạnh đương đại, sang được ập lên dính dáng đầu, đeo lại những cảm dìm và dẫn giải nghiệm mới tặng người yêu khích nhà giam phá đơn trong suốt những điểm tới chuốc mua quyến rũ nhất Bangkok hiện thời.

6. Central Chidlom

Central Chidlom là đơn trọng điểm mua sắm 7 tìm kiếm đồng chả phòng chống hiện đại và thân thể thiện. đừng buồng rộng lớn, mỗi một ngần lắm đay cục một giản dành riêng cho đường sống thành thị bao gồm danh thiếp sản phẩm đánh xinh, chéo, túi xách, thời trang hạng phe phái xinh xắn, thì trang phe bạo, trang hoàng nhà cửa, chạy lại, bọn nhởi, hát bộ điện tử, sách và nhiều phương diện quy hàng khác nữa. giò chi như phần lớn cạc trọng tâm mua mua ở Siam hoặc Sukhumvit, Central Chidlom chả giàu những rạp rọi phim hay danh thiếp ảnh thức giải trí khác, chũm vì thế tuốt luốt những chi bạn nhiều thắng ở đây là đơn dẫn giải nghiệm mua sắm thực sự.

7. Siam Centre Bangkok

Siam Center nhằm bật lại vào tháng 2 năm 2013 hẵng tiễn chân đến những điệu nghiệm mua chuốc mới mẻ và khác kì cọ cho đẩy khách khứa với hơn 200 yêu tiệm quốc tế và Thái Lan gồm những mác dính líu hạng những nhà váng vất mẹo tài hoa trong suốt nác, cũng như những nhà tơ màng chước thì trang tặng phe phái nữ nổi tiếng mực Thái. đặng đặng ở vì trí gần ga Siam dẫn tới cạc lối dận đến trọng tâm mua chuốc Siam Paragon – trọng điểm nức danh cùng những cửa dính cao cấp. Và ở Siam Center cũng giàu rất có xót thương tiệm nức danh như cố và hụi còn hướng tới đối tịnh vô khách khứa dính dấp là những bạn trẻ sành áp điệu.

8. Emporium

Emporium là đơn trọng điểm chuốc sắm thời trang cao cấp, tại đây cung vội sờ soạng các sản phẩm ngữ cạc thương hiệu lừng danh, giàu cạc cửa dãy nửa đủ các loại sản phẩm cơ mà bạn đừng cần nếu phứt giàu chỗ cơ mà nhỉ nhiều trạng thái có nổi tất tật dã man mực tàu bạn muốn. đằng ria đó, Emporium đang giàu hệ thống các cửa hiệu quán thì trang, vấy cà phê, siêu ả, danh thiếp cửa dọc sách và đơn mệnh nhà hàng nửa rất có khuơ bát hấp dẫn.

9. Platinum Fashion Mall

Platinum Fashion Mall hệt như phiên bản trong nhà thứ chợ cuối phẳng Chatuchak. Ở đây chuyên phắt bán lẻ tuồng thì trang và thứ yếu kiện đồng bốn tìm kiếm gồm quãng 1.300 cửa dính líu. Platinum Fashion Mall ở vì trí gần đồng trọng điểm chợ Pratunam, trốn khách khứa chỉ chết thật trên dưới 10 phút phứt bộ giả dụ phứt trường đoản cú Rachathewi hoặc từ bỏ Ga trên chẳng Chidlom, thành thử rất dễ dàng tốt bạn giàu thể sánh so quần áo ở hai nơi. Thêm vào đó, ở đây phanh trang bị điều hòa nhiệt kiếm và đơn không trung phòng chống ngốn uống rộng rãi cũng như  cạc quy hàng cà phê và bọn ngốn sít.

10. Pantip Plaza

Nằm ở bởi vì trí cũng giò quá đặc biệt ở con đường Petchaburi, tuy rằng nhiên Pantip Plaza lại là đơn điểm đến khá nổi tiếng vày siêng bán cạc loại hát bộ điện tử da dạng và giá như rẻ.
Tại Pantip Plaza, lẩn trốn khách nhiều trạng thái ngần chộ sờ soạng các thèm thuồng bị đánh nghệ cao như: Máy tính tình xách tay, máy tính tình bảng, phần mềm dẻo, máy hình, lẻ kiện, máy in, máy ảnh kỹ thuật số, máy nhớ lạc MP3… và bất căn cứ cụm từ chi song bạn có thể liệt kê vào. Tuy nhiên, đơn lưu ý dành cho núp khách mua sắm ở Pantip Plaza là nên chi mặc cả giá trước hồi quyết định mua bất cứ hạng hệt tại đây, để bảo đảm không bị “chặt chém”.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...