Tuesday, February 10, 2015

Ăn kiêng với lý do đúng đắn


Khi nói đến việc ăn kiêng, đến nay chúng ta thường đi những bước đầu tiên hướng tới trọng lượng mất mát hạnh phúc cho cái mà sau này chúng tôi xác định là tất cả những lý do sai lầm. Tuy nhiên cuối cùng, nếu lý do của bạn làm việc cho bạn không có lý do thực sự sai lầm khi chế độ ăn uống. Bí quyết là trong việc tìm kiếm các lý do đó thực sự sẽ làm việc cho bạn.

Tôi đã nhìn thấy tất cả các loại động lực tuyệt vời khi nói đến ăn kiêng và dùng chế độ ăn kiêng của bạn nghiêm túc. Một trong những lý do phổ biến hơn là để giảm cân. Đây là là tốt đẹp của một lý do như bất kỳ. Một số muốn để trở về kích thước 5 jeans họ mặc ở trường trung học trong khi những người khác sẽ chỉ đơn giản là thích để có thể nhìn vào gương một lần nữa mà không cảm thấy tội lỗi. Đối với một số này là một vấn đề đơn giản của vanity và cho những người khác thì cuối cùng nó quản lý để đối phó với những gì đã trở thành một vấn đề lâu dài. Nếu bạn tìm thấy nguồn cảm hứng mà bạn cần để thành công với chế độ ăn kiêng của bạn lúc này như trái ngược với những người khác, thì đó là những lý do hoàn toàn chính đáng và có thể chấp nhận cho bạn chế độ ăn uống.

Các nguyên nhân khác bao gồm chế độ ăn kiêng một mong muốn để có sức khỏe hơn. Một số người trong chúng ta có một mong muốn sâu sắc và vĩnh cửu để sống càng lâu càng tốt và tin tưởng chắc chắn rằng phương pháp tốt nhất có thể để hoàn thành mục tiêu này là để sống một cuộc sống tốt đẹp nhất. Đây là một lý do tuyệt vời để giảm cân và nhận được thành hình. Nếu nó làm việc cho bạn đó là. Điều cần nhớ là mỗi người sẽ phải tìm động lực rất riêng của họ sâu bên trong.

Tuy nhiên, một lý do tuyệt vời để có năng lượng bạn cần để theo kịp với những người nhỏ bé của bạn. Đây là một trong những tác dụng phụ đau lòng nhất đối với hầu hết khi nói đến béo phì. Không chỉ đơn giản là không có năng lượng còn lại vào cuối ngày để thích làm việc với những người ít quý báu của bạn, người thanh niên đối với một số lượng rất ngắn như vậy thời gian. Bạn rất muốn có thể xây dựng những kỷ niệm quý giá với họ, nhưng hoàn toàn không có năng lượng nào đó để làm như vậy. Nếu đó không phải là đủ, bạn có thể xấu (nếu bạn đang bị béo phì) đã nhận thấy rằng rất nhiều các hoạt động đơn giản với trẻ em của bạn thường mang lại cho bạn đau đớn thể xác mà là kết quả trực tiếp của trọng lượng của bạn.

Revenge là một món ăn được phục vụ tốt nhất lạnh và một nhân tố tuyệt vời cho một số khi nói đến chế độ ăn kiêng và cất cánh vài cân pesky. Mất rất nhiều trọng lượng mất thời gian trong nhiều trường hợp, do đó bạn phải có khả năng để duy trì động lực của bạn, ngay cả khi mọi thứ đang đi thô trên đường đi. Con đường dẫn đến một cơ thể mới không phải là một con đường dễ dàng. Đây là cho những người có một số chữa bệnh cảm xúc nghiêm trọng để làm và trả thù tốt nhất cho việc coi thường và vết thương cũ là trở về xinh đẹp hơn bao giờ hết. Nếu động cơ này là những gì nó cần để bạn có thể đi ra khỏi bảng thì đây chính là động lực để mà bạn nên bám víu.

Tôn giáo là một động lực giảm cân thông thường. Một số người tin rằng cơ thể cần được đối xử như một ngôi chùa. Không có gì sai với triết lý này là ở tất cả, mặc dù phải mất một số chúng ta còn tìm cách để chúng tôi có dòng suy nghĩ hơn những người khác. Tôn giáo và đức tin là động lực mạnh mẽ, như họ đã được biết đến để chữa lành cho những người cần bằng sức mạnh của đức tin của họ hay những lời cầu nguyện của họ. Nếu đức tin của bạn có thể cung cấp cho bạn sức mạnh ý chí và sức mạnh bạn cần để đạt được mục tiêu ăn kiêng và giảm cân của bạn sau đó bằng mọi cách hãy dựa vào đức tin của bạn và giữ nó gần gũi.

Không có vấn đề gì bạn có động lực cho chế độ ăn kiêng và giảm cân nếu bạn thấy nó không còn làm việc cho bạn, sau đó bạn cần phải tìm động lực khác một cách nhanh chóng. Nếu không có động lực thích hợp nó là khá chắc rằng bạn đã bao giờ sẽ đạt được mục tiêu giảm cân của bạn.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...