Monday, February 2, 2015

Có nên kiêng giảm cân bằng phẫu thuật?

Những người được những gì được coi là béo phì có vài lựa chọn khi nói đến giảm cân khi thời gian là điều cốt yếu. Nhiều người đã bị trả về từ một chế độ ăn uống để tiếp theo cho phần lớn cuộc sống của họ chỉ để tìm thấy sự thất bại sau khi thất bại và ý thức ngày càng tăng của sự tuyệt vọng và bất lực.

Một quan niệm sai lầm phổ biến khi nói đến những người béo phì bệnh hoạn là họ đã làm cho chính bản thân họ và nếu họ không muốn bị thừa cân sẽ không thể tiến. Trong khi điều này là tốt đẹp trong lý thuyết nó không phải là luôn luôn đúng trong thực tế. Có điều kiện y tế nhất định mà có thể dẫn đến một người không có khả năng kiểm soát cân nặng mà họ đạt được. Ngoài ra còn có các vấn đề môi trường có thể ảnh hưởng đến cân nặng của một người là tốt. Đó là mỉa mai rằng trong nhiều trường hợp nghiện rượu và nghiện ma túy được điều trị và xem với lòng từ bi lớn hơn so với những người béo phì.

Các phẫu thuật chính là phẫu thuật lớn và không phải là một lựa chọn mà nên coi nhẹ và không có nhiều suy nghĩ. Hầu hết mọi người thấy rằng phẫu thuật giảm cân liên quan đến một sự thay đổi lớn trong lối sống trước và sau cũng như một phương thức hoàn toàn mới trong việc ăn uống mà là một cam kết suốt đời. Do những thay đổi cuộc sống làm thay đổi đó là kết quả của phẫu thuật này, nó được khuyến cáo rằng những người nhận phẫu thuật có chỉ số BMI lớn hơn đó là 40. Điều này có nghĩa rằng nó được khuyến khích cho những người đàn ông lớn hơn £ 100 thừa cân và những phụ nữ thừa cân hoặc bằng 80 nhiều pound.

Bạn nên cẩn thận cân nhắc những lợi ích và nguy cơ của một cuộc phẫu thuật như thế này trước khi quyết định rằng đây là quá trình hành động mà bạn cần phải thực hiện. Những rủi ro là rất lớn với phẫu thuật này và không nên bỏ qua trong tuyệt vọng để đổ trọng lượng mà bạn đã muốn đổ ra cho quá lâu. Thiếu dinh dưỡng xảy ra vào khoảng 20% trong số những người đã nhận được loại phẫu thuật này là kết quả của sự không đủ chất dinh dưỡng. Điều này có thể dẫn đến chứng loãng xương và các điều kiện khác theo độ tuổi. Các biến chứng có thể là kết quả của phẫu thuật riêng của mình. Bạn có thể có vấn đề suốt đời khi tiêu thụ quá nhiều hoặc dùng các loại sai của thực phẩm, và có một số người đạt được mục tiêu của mình chỉ để thấy rằng trọng lượng trở lại trong thời gian. Như với bất cứ điều gì trong cuộc sống có gì đảm bảo khi nói đến trọng lượng phẫu thuật giảm.

Để xác định có hay không phẫu thuật này sẽ có lợi cho bạn, bạn có thể muốn tự hỏi mình những câu hỏi sau đây:

Được cân nặng của mình cản trở đáng kể các hoạt động ngày-qua-ngày?
Được trọng lượng của tôi gây ra điều kiện thứ khác có thể gây hại cho sức khỏe của tôi?
Là trọng lượng của tôi một cái gì đó tôi thật sự cảm thấy tôi có thể kiểm soát của mình được không?
Tôi có thể cam kết những hậu quả suốt đời và theo dõi sẽ được yêu cầu?

Các vấn đề với hầu hết những người tìm thấy sự cần thiết phải dùng đến phẫu thuật giảm cân là họ không thể kiểm soát của các cơ quan của họ trở lại. Các tỷ lệ cược của một ứng cử viên tốt cho phẫu thuật giảm cân mất đi trọng lượng của thiết kế riêng của mình hoặc là rất mỏng vì bé đã rất có thể thử và thất bại mỗi chế độ ăn uống trong những cuốn sách.

Chỉ có bạn mới có thể xác định có hay không phẫu thuật giảm cân là một lựa chọn khả thi cho các nhu cầu giảm cân của bạn. Nếu bạn quyết định rằng đây là một cái gì đó bạn quan tâm trong việc học thêm về, hãy chắc chắn để thảo luận về những hậu quả có thể triệt để với bác sĩ của bạn.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...