Thursday, October 15, 2015

12 dạng người tiêu dùng có thể thấy tại khu mua sắm


Không có vấn đề mà một phần của thế giới bạn thuộc về, bạn sẽ luôn luôn tìm thấy một-of-a-loại đặc biệt người dân trên mọi thăm bạn thực hiện cho các trung tâm mua sắm. Dưới đây là mười hai loại người mà bạn đang bị ràng buộc để đi qua tại các trung tâm mua sắm.

Niềm vui của mua sắm thực sự là không thể miêu tả; một số người có thể cho rằng nó là không ai sánh kịp. Những bộ quần áo đầy màu sắc, những đồ trang sức đẹp, những đôi giày đẹp, các tiện ích ưa thích, một cái gì đó cho tất cả mọi người yêu mến.

Không có vấn đề gì nỗi buồn của bạn, liệu pháp bán lẻ có thể là thuốc giải độc cho nó tất cả. Một chuyến đi đến các trung tâm, và một số lượng tốt của hạnh phúc giờ chỉ cần vượt qua trong chớp mắt.

Dân của tất cả các kích thước và hình dạng yêu một chuyến đi đến các trung tâm mua sắm. Nó là khá thú vị để quan sát các loại khác nhau của những người bạn đi qua tất cả mọi người-có đặc thù riêng và những câu chuyện của riêng mình.

Ở đây, chúng tôi đã mô tả một vài trong số những dân đặc biệt mà bạn đang bị ràng buộc để đáp ứng về chuyến đi của bạn đến các trung tâm mua sắm.

The Lonely thiếu niên

Không có vấn đề mà trung tâm bạn đi đến, bạn sẽ luôn luôn tìm thấy một thiếu niên hờn dỗi trong một góc. Chúng tôi đã đi đến kết luận rằng điều này là bởi vì một trong hai lý do. Thứ nhất, mẹ và cha đã kéo anh ấy hay cô ấy đến các trung tâm để dành một số thời gian gia đình, và anh ta hoặc cô ấy nghĩ rằng họ đang phá hoại cuộc sống của mình. Thứ hai, trường cao sucks, và bằng cách nào đó, đó là mẹ và lỗi của cha. Vì vậy, nơi duy nhất thiếu niên bất mãn này có thể tìm thấy một số hòa bình, rõ ràng, là tại các trung tâm.

So-in-Love-ers

Họ đang thực sự điên cuồng và sâu sắc trong tình yêu, và họ muốn cả thế giới biết. Có thể là trong phòng ngủ, thư viện, công viên, hoặc ngay cả những khu mua sam, họ chỉ đơn giản là không thể có được đủ của nhau. Tay trong tay, nhìn vào mắt nhau, những chắc chắn không né tránh PDA. Đơn giản chỉ cần đặt, họ chỉ muốn làm tốt nhất của bất cứ thời gian họ đã có.

Các tác giả

Ah, các nhà lai tạo, những chắc chắn là sods rằng không bao giờ có đi không được chú ý! Trong thực tế, bạn có thể chỉ chạy tán loạn khi nhìn thấy những bó tại cuộc gặp gỡ tiếp theo. Điều này lớn với một đội quân nhỏ sẽ hét lên, chạy, nhảy, đi xe đẩy, xe đua cơ bản làm mọi thứ thể chất có thể mang lại cho các trung tâm mua xuống mặt đất. Tất nhiên, sẽ có một người mẹ hơn hết la hét ở trẻ em và một người cha thuận tiện chìm đắm trong bất cứ điều gì có thể.

The Deal Diggers

Những chúng sanh luôn đi vơ vẩn trên bất cứ điều gì về giảm giá-có thể là chất tẩy rửa, cửa hàng tạp hóa, đồ lót, hoặc giày dép. Họ không quan tâm nếu họ phải chờ hơn một giờ ở quầy tính tiền miễn là họ có được một thỏa thuận tốt ra khỏi nó. Dù mưa hay nắng, nếu có bán được hàng, họ sẽ có mặt ở đó.

Các Shoppers Eternal Window

Có một số người đi đến các trung tâm mua cho một dạo. Họ sẽ xem xét tất cả mọi thứ, hỏi giá của những điều họ đang quan tâm, và chỉ cần đi bộ. Có thể họ có được một sự hài lòng trên thực tế rằng họ có thể kiểm soát bản thân giữa tất cả những cám dỗ đó nhắc nhở họ để làm điều này.

The Salesman Pushy

Thời điểm bạn nhập vào cửa hàng, người bán hàng tự đề cao sau bạn ở khắp mọi nơi bạn đi, hãy hỏi bạn nếu có điều gì đó mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn vô tình chọn một sản phẩm để có một cái nhìn gần hơn vào nó, ông sẽ bắn phá bạn với tất cả mọi thứ anh ta cần bạn biết về nó. Với cách thuyết phục không mệt mỏi của mình, ông sẽ chắc chắn rằng bạn mua nó. Các mịn-talker chỉ có thể làm cho bạn mua những thứ khác mà bạn không muốn là tốt.

Các Boyfriend Miserable

Bạn sẽ luôn tìm thấy một vài cặp vợ chồng ở trung tâm mua sắm, nơi mà các bạn gái vui vẻ trots từ một cửa hàng khác và các bạn trai miễn cưỡng đi theo cô xung quanh với túi mua sắm miền núi. Các chap nghèo đã xuất hiện một cách tích cực quan tâm và đầy nhiệt huyết như các bạn gái cố gắng trên trang phục 20. Nếu đó là không đủ, anh ta ném bom với câu hỏi lừa như, "Tôi trông béo trong này?" Thậm chí nếu cô ấy, anh không dám trả lời.

Các Feasters Eye

Đối với một số người, các trung tâm mua sắm là các lỗ tưới nước xã hội nơi họ trinh sát cho một ai đó khác giới mà họ thích. Nhưng bằng cách nào đó, nhiều người trong số các thiếu sự tinh tế để kéo mà ra, kết quả là kỳ lạ, từ từ địa ngục ra khỏi tất cả mọi người.

The Men Mission

Những người đàn ông quyền lực đi bộ hoặc phụ nữ chắc chắn có vẻ như họ phải có mặt ở một số nơi thật sự quan trọng trong giống như 10 phút và đang trên con đường của họ ở đó, họ quyết định đi đến các trung tam mua sam mà điều họ luôn mong muốn. Nếu bạn đã bao giờ nhận được trong cách của họ .... Thiên Chúa giúp bạn!

Kẻ lang thang

Cũng luôn có người này bị mất trong suy nghĩ của riêng mình, hạnh phúc trôi qua hoàn toàn không có ý thức hướng. Những người này sẽ chọn những địa điểm bất tiện nhất để đứng và chiêm ngưỡng những điều hay vào văn bản, đảm bảo rằng họ hoàn toàn chặn đường cho tất cả mọi người khác.

Những người tích trữ hàng

Nếu bạn đã bao giờ bắt được một cái nhìn thoáng qua của giỏ mua hàng của họ, bạn sẽ nghĩ rằng những người này đang chuẩn bị cho ngày tận thế. Từ các loại rau để quần áo để mọi thứ họ cần, hoặc họ không cần, họ làm cho nó một điểm để mua sắm đủ để tổ chức một bữa tiệc cho một quân.

Các Know-it-alls

Chỉ khi bạn chọn trang phục này để thử, có đến lạ này nói với bạn rằng trang phục bạn chọn sẽ không nhìn tốt về bạn, hoặc có thể thử một lớn hơn hoặc kích thước nhỏ hơn. Một số thậm chí có thể đề nghị bạn thử một cái gì đó khác. Phần tồi tệ nhất là những người chỉ không biết khi nào phải ngừng hoạt động.

Hầu hết chúng ta, tại một số thời điểm, có thể nhận ra mình là một hoặc một vài trong số các loại của người dân đề cập ở trên. Chúng tôi chắc chắn hy vọng rằng chúng tôi đã không xúc phạm bất cứ ai có cất của chúng tôi về sự lập dị của họ.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...