Friday, October 30, 2015

Lời khuyên tốt cho việc Shopping tại trung tâm mua sắm

(Nguồn: Trung tâm mua sắm SC VivoCity) - Mùa mua sắm cuối năm là ở đây và hàng triệu người sẽ tới trung tâm mua sắm của quốc gia tập trung vào việc tìm kiếm những món quà hoàn hảo, nhưng tội phạm không được tham gia một kỳ nghỉ. Các sở cảnh sát trên toàn báo cáo quốc gia tăng các cuộc gọi trong mùa lễ khi người mua hàng có xu hướng suy nghĩ ít hơn về kỳ nghỉ an toàn trung tâm mua sắm và nhiều hơn nữa về mua quà.

An toàn trung tâm mua sắm là đặc biệt quan trọng trong mùa lễ này khi trung tâm mua sắm có nhiều dễ bị tội phạm bạo lực, theo Patrick Fiel, cố vấn an ninh công cộng cho ADT Security Services. Fiel nói, "Nó không bao giờ có thể để loại bỏ hoàn toàn nguy cơ bạo lực, nhưng được nhận thức của môi trường xung quanh của bạn và lựa chọn mua sắm tại trung tâm mà phải mất an ninh nghiêm trọng là hai điều quan trọng bạn có thể làm để giúp bảo vệ bản thân và gia đình của bạn chống lại bạo lực trong khi mua sắm này Mùa."

Để giúp thực hiện mua sắm tại trung tâm mua sắm an toàn hơn cho bạn và gia đình của bạn, Fiel gợi ý những lời khuyên sau đây:

Park trong một khu vực sáng đèn càng gần đến đích của bạn càng tốt. Rất nhiều và cấu trúc bãi đậu xe thường là những nơi nguy hiểm nhất ở trung tâm mua sắm. Nếu bạn đang mua sắm một mình và cảm thấy không thoải mái đi bộ đến xe của bạn vào ban đêm, hãy yêu cầu nhân viên an ninh trung tâm mua cho một hộ tống. Xem xét việc bãi đậu xe trong mùa lễ khi nhiều trung tâm mua cung cấp miễn phí hoặc giảm giá bãi đậu xe. Hãy tìm các camera an ninh và cố gắng công viên gần đó. Ngoài ra, lựa chọn lối đi dẫn đến khu mua sắm và bãi đỗ xe có camera an ninh được cài đặt.

Chọn để mua sắm kỳ nghỉ của bạn tại trung tâm mà phải mất an ninh nghiêm trọng. Khu mua sắm với tuần tra an ninh trung tâm thường xuyên và camera giám sát có thể nhìn thấy cung cấp một lớp bảo mật bổ sung và ngăn chặn bọn tội phạm.

Tránh sử dụng nhà vệ sinh được giấu đi trong một khu vực trở lại của một bộ phận trung tâm hoặc cửa hàng. Nếu bạn có thể, tìm một nhà vệ sinh gần khu ẩm thực của trung tâm mua hoặc khu vực nổi buôn khác và luôn luôn đi cùng với con của bạn.

Đừng quá tải cho mình với gói. Kẻ trộm là luôn luôn trên Lookout cho những người có thể bị phân tâm, theo dõi các gói của bạn và cố gắng để ở lại tắt điện thoại di động của bạn. Giữ túi xách của bạn gần với cơ thể của bạn hoặc sử dụng một túi phía trước nếu mang theo một chiếc ví.

Luôn luôn biết nơi mà các lối thoát hiểm gần nhất được đặt. Trong trường hợp hỏa hoạn hoặc khẩn cấp khác, chắc chắn rằng bạn có thể tìm thấy lối ra gần nhất và ghi nhớ để tránh sử dụng thang máy trong trường hợp khẩn cấp.
Hãy quan tâm hơn khi trở về xe của bạn. Nếu bạn nhận thấy bất cứ ai khả nghi trong khu vực đỗ xe mà bạn có thể sử dụng phím của bạn như là một vũ khí. Nếu cần thiết, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống báo động xe của bạn bằng cách nhấn nút hoảng sợ trên điều khiển từ xa an ninh hoặc còi xe để gây sự chú ý.

"Là phụ cảnh giác mùa lễ này sẽ giúp giữ cho bạn không trở thành nạn nhân tội ác," Fiel nói. "Luôn luôn tin vào bản năng của bạn và báo cáo bất kỳ và tất cả các hoạt động đáng ngờ để mua sắm nhân viên an ninh trung tâm mua sắm hoặc cảnh sát địa phương. Báo cáo hoạt động đáng ngờ hôm nay sẽ giúp giữ cho bạn mall an toàn hơn vào ngày mai."

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...