Friday, October 16, 2015

Shopping rất tốt cho sức khỏe?

Bài viết này về "là mua sắm tốt cho sức khỏe" sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của phụ nữ trong khi nó sẽ làm cho người đàn ông cười khẩy! Có! Thưa đó là tin tức tốt, các nhà nghiên cứu nói rằng mua sắm là tốt cho sức khỏe. Đọc toàn bộ bài viết để biết làm thế nào.



Mua sắm có thể có ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau vào những thời điểm khác nhau, nhưng có một điều chắc chắn là: hầu hết phụ nữ thích mua sắm, bất cứ dịp này có thể được. Bạn khó có thể đi qua bất kỳ người phụ nữ không thích nó. Cô mất niềm vui to lớn trong việc mua sắm tại khu mua sam, cho dù đó là vì cô trẻ em, bạn trai, chồng, bạn bè và đặc biệt là cho bản thân mình. Có một số phụ nữ không muốn lãng phí tiền vào những thứ không mong muốn mua ít, chỉ vì họ ưa thích chúng. Tuy nhiên, tôi chắc chắn họ thích mua sắm cửa sổ và kết thúc việc mua một cái gì đó thực sự quan trọng (đó là tốt). Trong khi đối với một số người, mua sắm là một chứng nghiện và đối với hầu hết, một thói quen. Nếu bạn là một người cửa hàng cho đến khi bạn thả và luôn luôn bị mắng cho cùng, cũng ... Tôi có một số tin tốt ở đây ... bạn sẽ muốn cảm ơn tôi sau khi bạn đọc những gì sau.

Mua sắm là tốt cho sức khỏe và nó là chính thức!

Đúng rồi! Khác với việc tra tấn những người đàn ông (những người khốn khổ đứng đằng sau bạn gái hay vợ của họ cho đến khi cô được thực hiện với mua sắm của cô) và ảnh hưởng đến số dư ngân hàng, nó đi cách xa hơn để tăng cường sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn. Và thậm chí cung cấp cho mối quan hệ của bạn một tăng. Thử nó! Ra khỏi màu xanh, chỉ cần hỏi cô gái của bạn để đi ra ngoài mua sắm với bạn, cô ấy sẽ không chỉ đồng ý tự nguyện nhưng tình yêu tất cả các bạn nhiều hơn cho các cử chỉ này. Đùa nhau, một số có nhiều lý do nghiên cứu đã đưa các nhà nghiên cứu kết luận rằng mua sắm là thực sự tốt cho sức khỏe và quan trọng nhất là phụ nữ tận hưởng nó với một sự đột biến trong những cảm xúc tích cực.

Shopping là thực sự tốt cho sức khỏe?


Thời gian tiếp theo bạn đi đến một trung tâm, chỉ quan sát các cô gái ở đó, bạn sẽ thấy tất cả trong số họ hiểu rõ nhất về tâm trạng. Đây không phải là cái gì tôi đang nói với bạn từ kinh nghiệm của riêng tôi, nhưng thực sự nó là. Nghiên cứu khẳng định nó, như một hình thức điều trị. Thôi nào! Hãy đối mặt với nó khi chúng tôi đi mua sắm, chúng tôi cảm thấy tốt về bản thân mình và nhiều hơn nữa về nơi này. Đó là cách đơn giản nhất để nâng cao giá trị bản thân của chúng tôi. Nó nghĩa là một buster stress cho hầu hết phụ nữ. Phát hành mua sắm hormone gọi là endorphins mà có trách nhiệm nâng tâm trạng của bạn và tốt cho sức khỏe tâm thần của bạn. Trong một cuộc khảo sát, một phụ nữ lớn tuổi ở trung tâm mua sắm cho biết, cô rất thích mua đồ cho trẻ em lớn và trẻ em Mẹ, cũng như giữ cho cô đi và giúp cô chiến đấu với nỗi cô đơn, bằng cách đưa ra những cơ hội của mình để xã hội. Nó không chỉ thúc đẩy tinh thần hạnh phúc của bạn mà còn mang đến cho bạn một tập luyện tuyệt vời, tìm hiểu làm thế nào.

Hủy bỏ tất cả các tuyển tập thể dục của bạn, kế hoạch ăn kiêng của bạn và tất cả những chế độ tập thể dục cường độ cao. Tôi không nói đùa! Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng phụ nữ trên trung bình dành khoảng 3-4 giờ đi mua sắm trong một tuần. Họ đi bộ hơn 70 dặm mỗi tuần, sử dụng lên gần 200 calo cho mỗi chuyến đi. Whoa! Mặc dù hầu hết phụ nữ không nhận ra hoặc nhìn vào mua sắm như là một hình thức tập thể dục, nhưng nó chắc chắn là một hình thức hợp lệ của tập thể dục và đòi hỏi ít động lực. Mua sắm ở nhóm với bạn bè hoặc với người phối ngẫu của bạn thậm chí còn có lợi hơn, một nghiên cứu. Tại sao? Bởi vì bạn có xu hướng dành nhiều thời gian lựa chọn thứ cho nhau, do đó dẫn đến bao gồm khoảng cách nhiều hơn tại các trung tâm. Điều gì tốt hơn lý do làm bạn muốn nhấn bán hàng mùa đông mùa giải này?

Một số nghiên cứu đã dẫn đến một kết luận rằng mua sắm là một cách để chống trầm cảm. Một người phụ nữ có xu hướng để có được quá mải mê mua sắm, rằng cô có thể mua sắm hàng giờ với nhau mà không ăn hoặc mệt mỏi. Đó chính là lý do, tại sao cô gái thưởng thức trong mua sắm hay chải chuốt bản thân sau một khủng khiếp break-up. Nó là một cái gì đó mà làm cho họ hạnh phúc và giúp họ quên đi những lo lắng và vấn đề của họ. Do đó, mua sắm sẽ giúp vượt qua trầm cảm. Và hơn thế nữa nó là tốt để tự thưởng cho mình đôi khi với tất cả những điều bạn thích. Vì vậy, lần sau khi bạn đang chán nản về điều gì đó, bạn biết phải làm gì.

Đàn ông sẽ muốn ẩn bài viết này từ người vợ của mình, cho bài viết này sẽ ảnh hưởng đến ví tiền của họ vô cùng và họ sẽ sớm được kéo đến các trung tâm địa phương. Rất may hầu hết các trung tâm mua sắm có một quán cà phê, nơi mà con người có thể thưởng thức nhấm nháp cà phê của họ, trong khi phụ nữ được hưởng một trải nghiệm miễn phí stress! Phụ nữ mua sắm vui vẻ !!!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...