Thời kì gần đây, khi mức sống của người dân thị thành được cải thiện đáng kể
thì vấn đề “ăn no mặc ấm” không còn là nỗi lo túc trực nữa. Thay vào đó, “ăn
ngon mặc đẹp” dần trở thành tiêu chí được nhiều người tiêu dùng hướng đến, đi
kèm là các nhu cầu về y tế, giáo dục, mua sắm, vui chơi ở Sài Gòn,… khiến thị
trường phục vụ nhu cầu này càng ngày càng rộn rịch và vấn.
Khu vui chơi giải trí cũng có khó khăn
Sài Gòn từ lâu được biết đến là nơi có khí hậu nóng, ẩm. Chính bởi vậy mà cái
nắng “cháy da cháy thịt” thẳng tắp là nguyên nhân đẵn cản trở người dân tổ chức
những chuyến vui chơi ở Sài Gòn, đặc biệt là ở các địa điểm ngoài trời, sân
thượng hay vùng ngoại ô còn ít cây xanh. Hơn thế nữa, với đặc thù là đô thị trẻ,
người dân cốt tử có thu nhập làng nhàng nên việc phải sống trong điều kiện không
có máy điều hòa ở các ngôi nhà, chung cư, nhà trọ oi bức là vô cùng phổ thông.
Tình thế lui tới lưỡng nan này khiến không ít người tiêu dùng phải đau đầu bởi
trước đây, tìm được một địa điểm đi chơi ở Sài Gòn vừa có thể tránh nóng lại có
giá cả hợp với túi tiền không phải là chuyện dễ.
Trung
tâm thương mại SC VivoCity: Giải pháp hay cho bài toán khó
Là “ngoại khu đắt giá” của các khu dân cư đương đại, điển hình là Phú Mỹ Hưng
cũng như nhiều tòa nhà lớn như Sunrise City, vàng anh Gia Lai 3, Sky Garden…
Trung tâm thương mại SC VivoCity, với không gian rộng rãi,
thoáng đạt cùng với chất lượng phục vụ tận tâm đã làm không ít người tiêu dùng
khó tính phải trầm trồ khen ngợi, trở nên điểm đến hàng đầu cho những chuyến vui
chơi ở Sài Gòn. Con số 60000 lượt khách ghé thăm chỉ trong ngày đầu ra mắt là
minh chứng hùng hồn cho điều đó.
Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, Trung
tâm thương mại SC VivoCity hội đủ các yếu tố mà bấy lâu nay người dân
đô thị luôn trông đợi như chơi gian rộng rãi với tổng diện tích 62000 m2, qui mô
5 tầng nổi và 1 tầng hầm để gửi xe; không khí mát mẻ và hơn hết là giá cả hiệp
với túi tiền cũng như thẳng tính có các chương trình khuyến mãi đa dạng.
Trung tâm thương mại SC VivoCity hẹn sẽ là
“chất xúc tác” cho những chuyến vui chơi ở Sài Gòn thêm phần trọn.
Thỏa thích ăn uống, mua sắm ở Trung tâm thương mại SC VivoCity quận
7
Chính thức ra mắt vào tháng 4 năm nay, trọng tâm thương mại SC VivoCity đã
mau chóng lôi cuốn hàng loạt nhãn hàng nức tiếng như Adidas, Phúc Long, Mc
Donald’s, The Faceshop,… thậm chí vào khoảng giữa năm 2014, đã có 13 nhãn hàng
kí hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh tại đây đủ để cho thấy sức hút của
trung tâm thương mại SC VivoCity với người
tiêu dùng, nhất là trong cảnh ngộ thiếu đi những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn đúng
“chất” như hiện nay. Hơn thế nữa, ngoài nhu cầu mua sắm các mặt hàng thời trang,
nội thất,… thì những món đồ thiết yếu hàng ngày như văn phòng phẩm, hóa mỹ phẩm
hay thực phẩm tươi sống cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy ở đại siêu thị
Co.opXtra tọa lạc tại tầng 2 và tầng 3 của trung tâm thương
mại, đây vững chắc sẽ là nơi mua sắm, ăn uống lí tưởng giúp bạn tiếp
thêm năng lượng cho chuyến vui chơi ở Sài Gòn.
Loại hình vui chơi tiêu khiển mới lạ
Không chỉ là nơi ăn uống, mua sắm, trung tâm thương mại SC VivoCity
còn là điểm vui chơi tiêu khiển mới lạ, giúp người dân Sài Gòn “đổi
gió” trong thời gian qua. Đơn cử, thay vì những chuyến đi chơi ở Sài Gòn lẩn
quất các công viên, các rạp phim đã quá thân thuộc thì nay, khi đến
trung tâm thương mại SC VivoCity quận 7, bạn và gia đình, bạn
bè, đồng nghiệp có thể tận hưởng khoảng thời gian bên nhau ở rạp chiếu phim IMAX
của CGV với không gian rộng lớn cũng như công viên tầng thượng Skypark với sân
chơi ướt và sân chơi khô hoàn toàn miễn phí cho trẻ nít, sẵn sàng thỏa mãn nhu
cầu thư giãn, khám phá cũng như làm mới hoàn toàn những chuyến vui chơi ở Sài Gòn.
Ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng
Với phương châm tận tình với mọi đối tượng khách hàng, trung tâm
thương mại SC VivoCity có những dịch vụ đặc biệt như ô
tô buýt miễn phí, tương trợ xe lăn cũng như hệ thống thang máy rộng rãi đáp ứng
nhu cầu đi lại dành riêng cho người lớn tuổi, con trẻ, người khuyết tật,…
Nhằm
tạo điều kiện để khách hàng có được những chuyến đi chơi ở Sài Gòn ưng ý, SC
VivoCity cũng thẳng tính tổ chức những chương trình miễn giảm giá, đơn cử gần
đây là đợt khuyến mãi quyến rũ giảm giá 10% cho tất tật các mẫu đồng hồ tại
Citizen Casio. Không chỉ thế, đến với SC VivoCity quận 7 nhân
ngày khai trương chính thức 20/09, với hóa đơn từ 1.000.000 đồng khách hàng còn
được rút thăm trúng thưởng xe hơi Chevrolet Cruze, ghế mát-xa Smart Sense OGAWA,
máy mát-xa chân OGAWA và hàng loạt điện thoại di động Microsoft Lumia 540.
Trung tâm
thương mại SC VivoCity thật sự đã thành công khi đi đầu trong việc
xây dựng một trọng điểm thương nghiệp tích hợp mua sắm, tiêu khiển, ẩm thực và
vui chơi. Rõ ràng, SC VivoCity sẽ là câu đáp hợp lý cho những
chuyến đi vui chơi ở Sài Gòn đối với mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng.
No comments:
Post a Comment