Tuesday, November 10, 2015

Lợi ích khi mua sắm tại đại siêu thị CoopXtra Quận 7

Trung tâm thương mại SC VivoCity vừa được khai trương vào tháng 4/2015 vừa qua. Toạ lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7 với tổng diện tích hơn 62.000 m2, SC VivoCity được đánh giá là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu tại Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thương nhãn thời trang hàng đầu quốc tế như: Ecco, Adidas, Topshop Topman,... với rất nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi khôn xiết quyến rũ. Điều này khiến SC VivoCity được mọi người ví von là một thiên đàng đối với giáo đồ mua sắm.
Bên cạnh đó, để phục vụ cho nhu cầu mua các nhu yếu phẩm hằng ngày của mọi người, trọng điểm thương nghiệp SC VivoCity đã liên kết với đại siêu thị CO.OPXTRA. Đây sẽ là một trọng tâm mua sắm phức hợp, với nhiều mặt hàng đa dạng, hoạt động trên ba nguyên tắc:

- Đa dạng
- kiệm ước
- khích

Đại siêu thị CO.OPXTRA ra đời nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất khi đi siêu thị




Để tìm hiểu suy nghĩ của người tiêu dùng về đại siêu thị này, SC VivoCity đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhỏ:

Chị Hà:” Mình đặc biệt thích đến các đại siêu thị vào những dịp cuối tuần. chẳng những thuận tiện và thoải mái trong việc mua sắm, khi đến đây mình còn được tận hưởng cảm giác thư giãn sau một tuần dài làm việc căng thẳng.”

Anh An:” Tuy là nam nhưng tôi cũng đặc biệt thích dẫn vợ con đi siêu thị. Không khí mát lạnh, náo nhiệt, hàng hoá đa dạng, chính là những lý do làm tôi đặc biệt yêu thích khi đến đây.”
Như vậy, qua quá trình hoạt động, đại siêu thị CO.OPXTRA đã chiếm được nhiều thiện cảm và được người tiêu dùng đặc biệt tin cẩn. Vậy lý do gì đã khiến mọi người thương thích đại siêu thị ở trung tâm thương nghiệp SC VivoCity?.

mau chóng tiện lợi


Ở đại siêu thị tại SC VivoCity, các gian hàng luôn được bày bán một cách xác thực và khoa học. Đến đây, bạn sẽ không phải mất nhiều công sức cữ các mặt hàng thực phẩm cần mua như ở chợ, cũng sẽ không có cảnh chen chúc, chờ. Đặc biệt, bầu không khí trong đây luôn mát mẻ và dễ chịu. Những nỗi lo về thời tiết như mưa to, nắng nóng sẽ không còn ngăn trở việc mua sắm của bạn được nữa.

Nếu bạn là một người bận rộn và muốn chọn mua những thực phẩm tươi ngon cho bữa cơm gia đình thì bức phải đi chợ sớm mỗi ngày. Nhưng tại đại siêu thị CO.OPXTRA, nguyên tắc đó không còn đúng nữa, vị thực phẩm ở đây luôn tươi ngon và luôn đầy đủ từ lúc siêu thị mở cửa cho đến hết ngày. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, mà hơn hết là thời gian linh hoạt hơn với thời gian biểu của bạn.

Không phải trả giá


Ở chợ, mọi thứ đều không có quy luật, có thể ở góc này giá thấp nhưng góc kia giá lại cao. Và có một sự thật là khi đi chợ, bạn phải trả giá để có giá “gần đúng” với giá của sản phẩm nhất. Đến với đại siêu thị tại SC VivoCity, bạn sẽ không cần đến động thái đó nữa. vơ hàang hóa ở đây đều được niêm yết với giá xác thực và ghi rõ ràng dưới mỗi kệ. Vì vậy, bạn hoàn toàn tự do, thoải mái chọn lọc sản phẩm với giá thích hợp cho mình.

Chị Yến – một khách hàng quen thuộc tại đại siêu thị của SC VivoCity cho biết:” Ngoài việc được mua hàng đúng giá, khi đến đây, mình còn nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, được dùng thử sản phẩm và tham gia vào một số chương trình rút bốc thăm trúng thưởng xăm.”
Nguồn thực phẩm an toàn

Với tình trạng an toàn vệ sinh thực phẩm hiện giờ, người tiêu dùng luôn phải lo âu món hàng này xuất xứ từ đâu, liệu có bảo đảm an toàn hay không? Nay với đại siêu thị tại SC VivoCity câu chuyện ấy chỉ còn quá vãng. Mọi mặt hàng được bày bán đều có ghi rõ nơi sản xuất, cội nguồn hàng hoá và hạn sử dụng. Đây chính là mối bận lòng hơn cả giá cả trong thời đại công nghiệp - nhọc lòng về xuất xứ và chất lượng.

Ngoài ra, các mặt hàng tươi sống như: rau quả tươi, thịt, cá tôm, đồ đông lạnh đều được bảo quản ở nhiệt độ ăn nhập.

Thoải mái mua sắm


Một đặc điểm có một không hai ở đại siêu thị tại SC VivoCity chính là bạn có thể mua sắm mà không cần phải lo lắng đến con cái. Tại đây, bé sẽ được vui vẻ thoả thích với những trò chơi thích tại Game Center, thế giới thần tiên Apple Kids World hoặc nghịch thoả thích với những trò chơi nước tại sân thượng của SC VivoCity. Bé sẽ vui vẻ quên thời gian và để bạn mua sắm thoải mái, không lo âu.
Với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đi mua sắm, đại siêu thị tại trọng điểm thương mại SC VivoCity đang không ngừng cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình. Trong mai sau không xa, nơi đây hứa sẽ là địa điểm tuyệt trần nhất phục vụ cho việc mua sắm nhu yếu phẩm của mọi gia đình.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...