Thursday, January 15, 2015

16 cách để giảm cân nhanh



1. Tinh chỉnh lối sống của bạn

Đó là một câu chuyện quen thuộc: Bạn cam kết sẽ tôn vinh một thói quen hàng ngày elip và đếm từng calo trước. Nhưng ngay sau đó, bạn đang ăn cupcakes tại văn phòng và lấy mojitos giờ hạnh phúc, suy nghĩ, Oops, chế độ ăn uống hơn. Có một cách tốt hơn: Trao đổi các phương pháp tiếp cận tất cả hoặc không có gì cho một hoặc hai khỏe mạnh switch-up trong thói quen hàng ngày của bạn. "Việc làm này có thể dẫn đến giảm cân nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng," Marissa Lippert, RD nói, tác giả của Diet của Cheater.

Trong thực tế, chúng tôi đã nói chuyện với độc giả người bị loại ra 10, 25, thậm chí 60 kg với một số chỉnh dễ dàng. Mượn bí mật mỏng xuống của họ để biến đổi cơ thể của bạn một cách thực tế.

2. Thay đổi đều đặn món ăn của bạn

"Tôi sử dụng để ăn tại các nhà hàng lên đến chín lần một tuần! Bằng cách cắt trở lại chỉ một lần một tuần và đặt hàng một món salad gà nướng thay vì một bát lớn của pasta, tôi đã giảm 20 kg trong một tháng." -Kerri Butler, Joplin, MO

3. Bỏ qua các lối sống ăn mặn

"Tôi đã đạt trọng lượng mục tiêu của tôi sau khi tôi dừng lại thường xuyên mua đồ ăn nhẹ tại các cửa hàng tạp hóa. Nếu tôi muốn có một túi khoai tây chiên hay một thanh kẹo, tôi đã phải đi bộ đến cửa hàng để có được nó. Đó là sự bất tiện thường làm tôi bỏ qua thèm của tôi. "-Heather Del Baso, Worcester, MA

4. Ăn một bữa ăn sáng 300-calorie

"Tôi sử dụng để bỏ qua bữa ăn sáng, nhưng bây giờ tôi không bao giờ đi mà không có tôi luôn ăn khoảng 300 calo của một hỗn hợp lành mạnh của protein và các loại ngũ cốc toàn My đi-đến bữa ăn:... Một bánh sandwich với bơ đậu phộng tự nhiên và bơ táo Nó giữ đói của tôi xuống ăn nên tôi ít trong suốt cả ngày. Trong vòng hơn một năm, tôi đã đổ £ 65. "-Bo Hale, Tulsa, OK

5. Nhận phù hợp trong năm

"Tôi cố gắng để phù hợp với từng cơn nhỏ của tập thể dục bất cứ khi nào có thể, như làm jack nhảy hoặc crunches trong quảng cáo truyền hình hay nhảy múa trong khi rửa chén bát. Điều này đốt cháy calo và giữ cho tôi khỏi mindlessly nhai ở phía trước của TV. Bây giờ quần áo của tôi theo cách phù hợp hơn, và tôi càng săn chắc hơn bao giờ hết. "-Megan Tiscareno, Hammond, IN


6. Tạo thành thói quen

"Tôi bỏ hút thuốc lá, và ngay lập tức tham gia một phòng tập thể dục và bắt đầu làm việc với một huấn luyện viên cá nhân. Không có cách nào tôi có thể tập thể dục và cảm thấy khỏe mạnh nếu tôi giữ ánh sáng lên. Tôi đã giảm 37 kg trong ba tháng! "-Leila Fathi, Memphis, TN

7. Làm một cuộc thanh trừng

"Tôi hoàn toàn dọn sạch phòng đựng thức ăn của tôi. Khi tôi thay thế các thực phẩm nào tôi sử dụng để overindulge trong, giống như kem, với các món ăn nhẹ thấp-cal, chẳng hạn như hạt hướng dương rang hoặc Special K Chocolatey Delight ngũ cốc, tôi bắt đầu làm cho sự lựa chọn tốt hơn tự động. Bây giờ, tôi là mỏng hơn so với tôi là trước khi tôi đã có hai đứa con của tôi! "-Lori Feldman, Coconut Creek, FL

8. Khỏe mạnh lên giờ hạnh phúc của bạn

"Sau khi làm việc, đồng nghiệp của tôi và tôi luôn luôn nắm lấy bữa ăn tối, và nó thường được chiên. Sau đó, chúng tôi đã thay đổi mọi thứ. Thay vì đêm ra, chúng tôi bắt đầu đi bộ và chạy xung quanh một đường địa phương. Một năm sau, Tôi giảm 40 pounds. "-Ellen Setzer, Cleveland, OH

9. Nhận bắn lên

"Tôi nạp iPod của tôi với ùn tắc mà làm cho tôi nhìn về phía trước để đi đến phòng tập thể dục. Họ sinh lực cho tôi, cho phép tôi để chọn lên tốc độ trên hình elip và bởi vì tôi muốn nghe toàn bộ danh sách nhạc của tôi, tập luyện của tôi là còn bây giờ. Hai tháng sau đó, tôi giảm 13 kg và có chân kẻ giết người. "-Kara Marshall, York, ME

10. Pile trên rau

"Bằng cách thêm rau để ăn tôi yêu giống như ăn bánh pizza đứng đầu với arugula và màu xanh lá cây ớt thay vì pepperoni-I trở nên đầy đủ để nhanh chóng mà tôi không còn có phòng để ăn những thứ như khoai tây chiên hay món tráng miệng siêu giàu. Tôi nói lời tạm biệt với bốn váy kích cỡ! "-Janessa Mondestin, thành phố New York, NY

11. Chạy mông của bạn ra

"Khi tôi muốn để phù hợp với skinny jeans của tôi một lần nữa, tôi bắt đầu chạy 20 phút mỗi ngày trong giờ ăn trưa của tôi. Trong hai tháng, tôi đã mất £ 20, có tấn của năng lượng, và chỉ cần hoàn thành đầu tiên của tôi 5K. Những jeans? Họ quá lớn bây giờ! "-Lauren Castor, Anniston, AL

12. chó đi xuống nó

"Yoga đã trở thành điều tốt nhất cho mối quan hệ của tôi với thức ăn và cơ thể của tôi. Từ thực hành nó một vài lần một tuần, tôi bây giờ nhiều hơn liên lạc với các dấu hiệu đói của tôi, vì vậy tôi ăn bằng trực giác và dừng lại khi tôi là đầy đủ. Tôi đã đi xuống một kích thước quần jean, và cellulite của tôi đã biến mất! "-Jessica Nicklos, Morgantown, WV

13. Đừng Phóng đại

"Khi đi ra ngoài cho thức ăn nhanh, tôi đã sử dụng để có được những bữa ăn giá trị lớn kích thước Bây giờ, tôi đáp ứng một sự thèm muốn bằng cách đặt hàng chỉ là một item:.. Một đơn đặt hàng nhỏ khoai tây chiên hoặc một hộp sáu mảnh cốm gà đến nay, tôi 've cạo 16 pounds trong bảy tuần, và tôi đang trên đường đến được mỏng hơn so với tự học của tôi trong 10 năm hội ngộ của tôi sau này trong năm nay. "-Miranda Jarrell, Birmingham, AL


14. Lưu phòng cho món tráng miệng của bạn

"Tôi cho ngân sách các món tôi thích. Bằng cách ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh như cà rốt và hummus, tôi có calo để phung phí vào một miếng sô cô la và ly rượu vang mỗi đêm. Và tôi vẫn quản lý để mất 20 cân Anh trong ba tháng. "-Elaine Higginbotham, Fort Worth, TX

15. Brave một lớp mới

"Cách đây hai tháng, tôi bắt đầu đi vào Zumba hai lần một tuần. Các điệu nhảy điên thực sự săn chắc cơ bắp, đặc biệt là bạn chân và bụng và cung cấp cho bạn một tập luyện cardio tim đập thình thịch. Pounds Eleven sau, Tôi đã gần như đạt đến trọng lượng mục tiêu của tôi. "-Morgan Howe, Rochester, NY

16. Nix ăn đêm

"Mỗi lần tôi cần thiết để mất trọng lượng của bé, tôi dừng lại ăn sau 18:30 năm đêm một tuần. Hai buổi tối khác đã được dành riêng cho đêm ra ngoài. Hầu hết những gì tôi muốn ăn vào ban đêm là rác thực phẩm nào, vì vậy nó chỉ mất hai tháng để có được cơ thể trước khi em bé của tôi lại. "-Deborah Gilboa, Pittsburgh, PA

17. Đi bộ với điểm

"Con chó của tôi và tôi đi bộ mỗi ngày, thậm chí nếu nó chỉ cho 10 phút xung quanh khối. Khi thời tiết khủng khiếp, sự nhiệt tình của cô ấy mang lại cho tôi động lực để thoát ra khi tôi không dám ren lên của tôi giày thể thao khác. Tất cả đi bộ thêm lên: Tôi đã mất hơn £ 50 năm qua "-Jamie Altholz, Denver, CO.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...