Friday, January 16, 2015

Thực phẩm giúp ích cho phụ nữ thời kỳ mãn kinh - Phần 2

Mãn kinh là một quá trình chuyển đổi khó khăn đối với nhiều phụ nữ. Nó thường bắt đầu xảy ra ở độ tuổi trung niên khi hiệu quả của buồng trứng bắt đầu suy giảm. Các vấn đề liên quan đến việc thiếu hụt estrogen liên quan xảy ra có thể bao gồm xơ cứng động mạch, loãng xương, giảm tính đàn hồi da và những thay đổi trong hệ thống thần kinh giao cảm dẫn đến "cơn nóng bừng." Tuy nhiên, bằng cách bao gồm các siêu thực phẩm sau đây trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, các triệu chứng có thể được giảm bớt, bộ nhớ duy trì quyền lực, và loãng xương ngăn chặn.



Đậu phụ cũng là một sự thay thế protein tuyệt vời cho thịt và nó có thể rất hữu ích trong việc giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim. Đậu phụ và các sản phẩm từ đậu nành khác cũng có thể giúp làm giảm các tác dụng phụ của thời kỳ mãn kinh, chẳng hạn như nóng bừng.

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng chất xơ có thể giúp giảm nguy cơ đại tràng và các loại ung thư khác, cũng như túi thừa. Phụ nữ cần khoảng 30 gam chất xơ mỗi ngày. Đậu navy đến trong 19 gam, do đó họ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sử dụng chúng trong ớt hoặc súp của bạn, hay thử chúng cho một món ăn bổ dưỡng thay vì mì thông thường hoặc gạo.

Khi chúng ta già đi, chúng ta có thể thấy rằng bộ nhớ của chúng tôi bắt đầu trượt xuống một chút, và chúng ta thấy mình quên đi mọi thứ. Bằng cách ăn quả việt quất, chúng ta có thể thực sự có thể kiềm chế sự mất trí nhớ ngắn hạn. Quăng chúng vào đầu của một số sữa chua cho bữa sáng tuyệt vời hay sự lựa chọn món ăn. Sữa chua, được nạp với canxi, có thể giúp ngăn ngừa loãng xương. Là một tiền thưởng thêm, nó có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn và hỗ trợ cho các nỗ lực giảm cân của bạn. Chọn sữa chua có chứa một lượng lớn các vi khuẩn có lợi như acidophilus, mà cũng có thể giúp ngăn chặn nấm và nhiễm trùng đường tiết niệu.

Bơ rất giàu chất chống oxy hóa như vitamin E, đó là yếu tố quan trọng để bảo vệ cả hai tầm nhìn và làn da của bạn. Chúng cũng chứa chất béo đơn bảo hòa, đã được chứng minh để cải thiện tình trạng của tóc và da, có thể đau khổ khi một người phụ nữ đi qua thời kỳ mãn kinh. Chunk lên một quả bơ chín tốt đẹp cho một guacamole nhúng ngon, hay thậm chí thử chúng trên bánh mì với một quả cà chua.

Hãy thử cũng để tránh uống một lượng lớn thức uống chứa caffeine mỗi ngày, và thúc đẩy sự hấp thụ vitamin C của cơ thể bằng cách hợp tác với một màu da cam là loại thức ăn giàu chất sắt như bột yến mạch ngũ cốc nguyên hạt.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...