Friday, January 16, 2015

Thực phẩm giúp ích cho phụ nữ thời kỳ mãn kinh - Phần 1



Bao gồm cả những siêu thực phẩm trong chế độ ăn uống của bạn có thể giúp làm giảm bớt các triệu chứng liên quan đến thời kỳ mãn kinh, duy trì quyền lực bộ nhớ của bạn và ngăn ngừa loãng xương. Những siêu thực phẩm là ngon ăn, dễ chế biến, và siêu tốt cho bạn!

Đậu phụ cũng là một nguồn protein thay thế cho thịt. Cùng với các sản phẩm đậu nành khác, đậu phụ có thể có lợi cho việc giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim. Các sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ cũng có thể làm giảm các tác dụng phụ liên quan đến thời kỳ mãn kinh, bao gồm cả sợ hãi 'nóng bừng.'

Đậu navy được nạp với các chất xơ, có thể giúp giảm nguy cơ bạn về màu sắc và các hình thức khác của bệnh ung thư, cũng như làm giảm các triệu chứng liên quan với túi thừa. Phụ nữ cần 30 gram chất xơ mỗi ngày, vì vậy đưa chúng vào trong công thức ớt yêu thích của bạn, hoặc thử chúng như là một thay thế bên món ăn mì ống hoặc gạo.

Đóng gói với canxi, sữa chua có thể giúp ngăn ngừa loãng xương. Nó cũng đã được chứng minh để tăng cường khả năng miễn dịch của bạn và giúp kiểm soát cân nặng. Ngoài ra, sữa chua có chứa một lượng lớn các vi khuẩn có lợi như acidophilus, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men và nhiễm trùng đường tiết niệu. Nó cũng chứa protein, có thể giúp cơ thể chiến đấu của bạn mệt mỏi và mệt mỏi mà sau một đèn flash nóng.

Khi chúng ta già đi, chúng ta đôi khi thấy mình quên đi những điều hay cảm giác như chúng ta đang ở trong một màn sương mù. Nếu bạn tìm thấy điều này là trường hợp, lấy cho quả việt quất, lần sau bạn muốn mua hàng tạp phẩm. Các nghiên cứu gần đây cho thấy họ thực sự có thể giúp giảm trí nhớ ngắn hạn. Họ cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa. Ghép nối chúng với một số ít chất béo sữa chua một cách xuất sắc để bảo vệ cả não và xương của bạn.



Quả bơ cũng có chứa chất chống oxy hóa như vitamin E, có thể giúp bảo vệ thị lực và làn da của bạn, có thể chịu đựng khi chúng ta già. Các chất béo không bão hòa đơn được tìm thấy trong bơ cũng đã được hiển thị để cải thiện tình trạng của tóc và da. Họ đang tuyệt vời trên một bánh sandwich gà tây, hoặc nghiền nát một số ít những người chín và whip lên một bên nhanh chóng của guacamole có với một số ít chất béo nướng chip tortilla.

Và như mọi khi, điều quan trọng là phải đảm chất béo và natri thấp lựa chọn khi kế hoạch thực đơn. Những không làm gì để giúp giảm bớt các triệu chứng gây ra bởi thời kỳ mãn kinh, và những lựa chọn không lành mạnh ở mọi lứa tuổi, nhưng đặc biệt là khi chúng ta già. Tránh hút thuốc hoặc uống rượu, và nghỉ ngơi thật nhiều, và bạn sẽ sớm tìm thấy các triệu chứng mãn kinh của bạn được dễ dàng quản lý.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...