Wednesday, January 6, 2016

6 Bí quyết để duy trì BBQ ngon

Khi muốn nướng BBQ ngon, hãy nghĩ về nó như một khoản đầu tư thay vì sau đó chỉ là một mục dành cho giải trí ngoài trời của bạn. Bạn nên mong đợi mục này để trở thành một phần lớn các hoạt động ngoài trời của bạn trong nhiều năm tới.

Nhưng cũng giống như bất kỳ khoản đầu tư khác, bảo dưỡng và chăm sóc thích hợp là cần thiết để đảm bảo rằng nướng barbeque của bạn sẽ làm việc cho bạn trong nhiều năm tới. Trong khi một số bảo trì và làm sạch là cụ thể cho các loại nướng barbeque riêng của bạn (gas, điện, than hoặc khói nướng thịt nướng), phần lớn các bảo dưỡng mà phải được tiến hành trên không thay đổi từ lò nướng để nướng.

Bước 1- Thu thập các mục cần thiết


Bạn sẽ cần một số mặt hàng gia dụng phổ biến trên tay khi nói đến thời gian để làm sạch nướng barbeque của bạn.

- Dây đồng thau nướng bàn chải
- Miếng thép len, tốt có chứa xà phòng rồi.
- Xà phòng món ăn nhẹ
- Miếng bọt biển hoặc khăn rửa chén
- Phun dầu ăn
- Baking soda
- Giấy nhôm

Bước 2- Đánh răng Grill Tắt của bạn


Việc đầu tiên mà phải luôn luôn được thực hiện để nướng của bạn là một thói quen đánh răng. Sử dụng đồng thau dây nướng bàn chải của bạn (hoặc bàn chải khác phù hợp với loại hình nướng), bạn nên chải sạch tất cả các bề mặt. By thường xuyên đánh răng nướng barbeque của bạn, bạn sẽ ngăn chặn bất kỳ loại vữa. Nếu tích tụ từ thức ăn được để lại cho lâu dài, nó có thể trở nên ngày càng khó khăn để loại bỏ.

Bước 3- Xịt Dầu ăn


Một khi bạn chắc chắn rằng nướng của bạn là miễn phí của tất cả các tích tụ và mảnh vỡ, và rằng nướng của bạn là hoàn toàn bình tĩnh lại, bạn sẽ muốn phun nó xuống với một lớp ánh sáng của dầu ăn. Phun nó xuống với dầu ăn sẽ ngăn nướng barbeque của bạn khỏi bị rỉ sét. Nó đặc biệt quan trọng để đảm bảo nướng barbeque của bạn là hoàn toàn lạnh, như phun dầu ăn trên bề mặt nóng có thể gây ra các dầu nóng lên và bốc cháy, mà có thể là nguy hiểm cho bạn và nướng barbeque của bạn.

Bước 4- Sử dụng Baking Soda và Aluminum Foil trên Grill của bạn


Baking soda là một làm sạch và đánh bóng tác nhân rất tốt đẹp. Một khi bạn đã gỡ bỏ bất kỳ mảnh vỡ thêm và tích tụ, nhẹ nhàng chà nướng barbeque của bạn với baking soda sẽ cung cấp cho nó mà tỏa sáng thêm, tương tự như những ngày mà bạn đã mang nó về nhà từ cửa hàng. Điều này cũng có thể được sử dụng trên tay cầm và nút bấm để loại bỏ bất kỳ sự tích tụ thêm rằng không thể được đưa ra với một bàn chải sắt.

Nhôm lá mỏng cũng có thể được sử dụng để giữ nướng của bạn cái nhìn tốt đẹp. Nhẹ nhàng chà lá nhôm trên nướng của bạn, và bạn sẽ nhận thấy rằng nó loại bỏ dữ tợn và tích tụ.

Bước 5 sạch Racks của bạn


Các kệ trong nướng của bạn là đặc biệt quan trọng vì đây là nơi thức ăn chạm khi nó là nấu ăn. Bạn sẽ phải sử dụng bàn chải sắt để loại bỏ càng nhiều sự tích tụ càng tốt. Một khi bạn loại bỏ càng nhiều càng tốt, bắt đầu rửa kệ với xà phòng món ăn. Nếu các rack máy quá bẩn, bạn cũng có thể muốn sử dụng các miếng len thép. Hãy chắc chắn để hoàn toàn rửa sạch tất cả các cặn xà phòng và trước khi nấu ăn trên các kệ nữa.

Bước 6- Ngăn chặn vấn đề


Phần lớn các vấn đề phát sinh từ khu lò nướng đến từ sự thiếu vệ sinh và bảo dưỡng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn nhận thấy một cái gì đó không có vẻ khá đúng với nướng barbeque của bạn, rất có thể là nó có thể được cố định chỉ với một làm sạch đơn giản. Thậm chí nếu bạn làm sạch nó, và vẫn thấy rằng nó là có vấn đề, ít nhất bạn tiết kiệm cho mình sự bối rối tiềm năng của cách dùng nó để chuyên nghiệp duy nhất để tìm ra tất cả những gì cần thiết đã được làm sạch.

Cuối cùng, một trong những phương pháp ngăn ngừa các vấn đề với nướng barbeque bạn đang bảo vệ nó từ phía ngoài. Covers có sẵn để nướng trong tất cả các hình dạng và kích cỡ, do đó rất có thể là, bạn sẽ tìm thấy một phù hợp nướng của bạn. Nếu bạn có một trang bìa cho thịt nướng barbeque của bạn, sau đó tất cả những gì bạn cần làm là làm bảo trì thường xuyên được liệt kê ở trên.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...