Wednesday, January 27, 2016

Lẩu nướng lạ vị tại Hana Buffet & Hotpot

Hana BBQ& Hotpot Buffet Gia nhập vào thị trường thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy ba năm nhưng Hana BBQ, với các món ăn như lẩu nướng Hàn Quốc, Pizza, mì Ý,… đã nhanh chóng trở thành nhân tố sáng giá, là một trong những thương hiệu mạnh so vớicác chuỗi nhà hàng khác hiện đang kinh doanh tại Sài Gòn.

Lượng khách hàng tiềm năng đông đảo Với đặc thù thơm ngon, lạ miệng và hơn hết là sự độc đáo, chắc hẳn lẩu nướng Hàn Quốc cũng như nhiều món ăn khác sẽ là “mục tiêu” hàng đầu của các bạn trẻ, giới học sinh - sinh viên, là nơi để hội họp bạn bè, vui chơi cùng nhau sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.


Đơn cử, ngoài lẩu nướng Hàn Quốc thì bánh gạo cũng xuất hiện ở hầu khắp các nhà hàng gắn mác “xứ sở Kim Chi” tại Việt Nam, bên cạnh đó, món ăn này còn được bày bán ở các xe đẩy lề đường, trước cổng các trường học, công viên với giá cực “mềm”.

Nổi bật trong các nhà hàng kinh doanh lẩu nướng Hàn Quốc, ta có thể kể đến Hana BBQ & Hotpot Buffet – một thương hiệu tương đối trẻ nhưng đã gặt hái những thành công nhất định ở thị trường trong nước.
Đa dạng lĩnh vực Nhiều năm trở lại đây, các mặt hàng được gắn mác nước ngoài như gạo Thái Lan, nho Mỹ, lẩu nướng Hàn Quốc, rong biển Nhật Bản,… đã và đang ngày một nhiều hơn, góp phần thổi một làn gió mới vào tiêu dùng trong nước.

Tuy nhiên, trên thực tế khi về đến Việt Nam, món ăn này còn nhận được sự tin tưởng của không ít khách hàng là nhân viên văn phòng, các đại gia đình, … và nhanh chóng trở thành điểm đến thân thiện, phù hợp với tất cả mọi người, bất kể nghề nghiệp, giới tính và tuổi tác.

Không chỉ vậy,ở Hana Buffet, bạn có thể thoải mái thưởng thức đồ nướng mà không phải lo quần áo bám mùi bởi nhà hàngsử dụng hệ thống bếp nướng than không khói theo phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc, thích hợp cho các tín đồ yêu thích lẩu nướng Hàn Quốc mà còn e dè, băn khoăn về vấn đề trên.

Đa dạng hình thức Xét về ẩm thực, không chỉ riêng các món ăn Việt Nam mà cả những món ăn “quốc tế” cũng được bày bán với đủ loại hình phong phú và đa dạng, từ bình dân cho đến sang trọng, từ bán sỉ cho đến bán lẻ, từ buffet, “bao thầu” trọn gói cho đến tính thêm từng món đồ chấm, dưa chua.

Trong xu thế hội nhập, Việt Nam tiếp nhận không ít các loại hình văn hóa nghệ thuật lẫn ẩm thực từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Với ảnh hưởng từ nền công nghiệp điện ảnh ấn tượng, văn hóa Hàn Quốc luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng Việt.

Đơn cử, đó là các món ăn như kim chi, bánh gạo cay, cơm trộn,…mà nổi bật hơn cả là lẩu nướng Hàn Quốc với chất lượng, giá cả và hình thức buôn bán vô cùng đa dạng.
Sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú, cùng với những chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn như gần đây nhất là Lễ hội ma Halloween hay quà tặng chị em nhân dịp 20/10, Hana Buffet hứa hẹn là điểm đến cuối tuần cực “chất” để bạn và gia đình, bạn bè, đồng nghiệp ăn uống thả ga, không lo về giá.

Không chỉ là lẩu nướng Ngoài lẩu nướng Hàn Quốc, Hana Buffet còn phục vụ nhiều món Âu như Pizza, salad,… được chế biến ngay sau khi gọi món nên giữ được độ nóng giòn, tươi mới.
Không chỉ vậy, ẩm thực Hàn Quốc nhiều năm nay đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân thành phố.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...