Tuesday, January 19, 2016

Làm thế nào để đi xe đạp nhanh hơn

Không giống như loại xe đạp cho bé. Tôi nhìn thấy một anh chàng vào góc quá nhanh, anh ta cần phải thay đổi để thay đổi nó, anh phanh, và trung tâm của sự thay đổi trọng lực, lốp xe nâng lên một đám mây của mọi người xung quanh tôi bụi. Nói:" Ôi Chúa ơi, người đàn ông đó đã nhanh chóng. "Nhưng tôi muốn nói rằng," Trong thực tế, ông đã chỉ mất 2/10 tốc độ, vào các góc rất nhanh thực sự, nhưng không có gì hơn. "




Đây là Eric Carter, ông là khác nhau từ quan điểm của người thường trên các hiệu ứng hình ảnh và hiệu ứng thực tế của vận tốc. Là một cựu tay đua chuyên nghiệp BMX, đa phiên của người chiến thắng quốc gia Downhill Cup và góc đôi Magsaysay và 4X lần đua chiến thắng, Carter biết, trông nhanh và nhanh chóng trong thực tế thường không giống nhau. Ông cho biết chính là khả năng để đạt được tốc độ tốc độ cao có thể tận dụng lợi thế của tất cả việc mua lại miễn phí.

Sau khi tất cả, tốc độ không phải là việc sử dụng tự do để tạo ra năng lượng nhiều hơn, nhưng để tăng tốc độ lý thuyết liên quan vào thực hành theo dõi, để nắm bắt các đặc điểm của địa hình, để tìm ra con đường đúng đắn và biết được nơi để phanh, nơi tập trung và làm thế nào để điều chỉnh trọng tâm của sự chú ý, và sau đó tất cả các bạn phía trước tốc độ cao này hàng với nhau.

Bạn sẽ hiểu rằng kiến ​​thức để lái xe chuyên nghiệp người đã tăng một cách đọc dưới đây; để thực hiện tốt việc sử dụng các thông tin sau đây, bạn phải cam kết tốc độ học tập. Để thực hiện điều này, tốc độ xuống và tính khí tốt kỹ năng lái xe của họ, bởi vì tốc độ của tự do thật sự, chỉ có thể được áp dụng đúng cách để thực hành để đi thông qua thực hành liên tục.

Tìm hiểu địa hình

Cái gọi là "đường" có nghĩa là con đường nhanh nhất giữa hai điểm. Trong bất kỳ bài hát hoặc núi đường, dòng chính xác thường là những người khác đánh đập con đường, nhưng nó không phải là hoàn toàn đúng sự thật. Trong các đường đua xe, người khác thường đi bộ trên đường là một mẫu gai lốp đen trên con đường nhựa, tất cả các xe đã được dư lượng lốp của cùng một cấu hình khóa đường. Để hiểu được những kiến ​​thức này, chúng tôi có hỏi một số các chuyên gia thể thao có động cơ, bởi vì có rất nhiều điểm chung giữa đua với xe đạp leo núi. RB Stiewing làm việc cho Công ty Barber Skip (skipbarber.com), dạy rất nhiều trình điều khiển nổi tiếng như Marco Andretti và Paul Newman và muốn. Ông tin rằng "dòng" là có, bởi nó nắm tới một cách hợp lý của mỗi inch của các ca khúc.

Với đường mòn trên núi khác nhau của chiếc xe là điều kiện đường xá tốt và xấu, thay đổi. Đó là lý do tại sao Stiewing cũng giải thích rằng "con đường ẩm ướt" một lý do rất quan trọng: "tuyến đường ướt" là ngoài những đường cong nơi grip nhất. Người đi bộ "đường ướt" là để đạt được thêm grip. "Điều này cũng có nghĩa là có một tuyến đường thay thế là rất quan trọng trong cuộc đua xe đạp leo núi, bởi vì các tuyến đường chính ban đầu được lựa chọn có thể là quá trơn và không cung cấp grip, vào cua, phanh, tăng tốc, không thể hoàn thành hành động này.

Carter giải thích :. "Nói chung, con đường tốt nhất là không rõ ràng nhất hoặc đã bị chiếc xe khác bị nghiền nát các chiến hào theo cách đó," cho dù trong cuộc cạnh tranh hoặc cưỡi một nhóm nhanh, tốc độ luôn luôn là quan trọng nhất , vì vậy bạn thực sự cần làm là để định tuyến và công nghệ kết hợp để đạt được mục đích với thời gian ít nhất. Điều này có nghĩa rằng khi bạn đi xe trong một ca khúc khó khăn để làm chậm một chút để có được xử lý tốt, và sau đó trong hành trình tiếp theo có thể đi xe trơn tru hơn. Khi sự kết hợp của các tuyến đường tốt nhất để sử dụng bộ não của bạn, chứ không phải là kỹ thuật thô. Carter nói: "Khi tôi lớn lên dần dần, những tuyến đường như Nicolas Vouilloz (lần thứ 10 chiến thắng Downhill World Cup) và Steve Than bùn (ba nhà vô địch World Cup), và những người khác chọn cho tôi không thể chỉ đơn giản là , hoặc người nào khác tôi trong cuộc sống của bạn, nhưng tôi có thể làm, là để tìm ra con đường nhanh nhất cho bản thân mình, và tiếp tục thực hành trên các đường bay. "

Sam Hill (Lightning Racing) là nhà vô địch năm 2006 và 2007 UCI Downhill World Cup, anh cũng thường là lựa chọn của nhiều tuyến đường, và xem xét nếu không được sử dụng để đi là con đường như thế nào để đối phó với những ngày của cuộc đua. "Bạn không thể chắc chắn rằng trước khi nhảy trong thực tế đã được sử dụng có chủng tộc ngày, nếu bạn thực hành tất cả các tuần trước trên nền tảng này, sau đó một cái nhìn tạm thời cho một con đường mới để nhảy khó khăn là rất khó khăn." Trước trận đấu Tập thể dục không chỉ dành cho việc theo đuổi tốc độ, nhưng để hiểu toàn bộ theo dõi và tìm thấy một số tuyến đường thay thế. "Sam Hill sẽ nói với bạn, tìm một con đường thay thế không phải là một vấn đề khoa học khó - bạn chỉ cần nhìn vào những gì các khóa đào tạo sẽ được nhanh hơn (bất cứ lúc nào cho thời gian của họ) trước khi tập thể dục không chỉ giúp bạn trong việc cưỡi. Về mặt kỹ thuật nuôi dưỡng sự tự tin, nhưng cũng cho bạn biết có một tuyến đường thay thế cho phép bạn bảo vệ phía trước với tốc độ cao, và quá trình chuyển đổi trơn tru đến bài hát kế tiếp.

Tham khảo thêm: 

Ô tô đồ chơi cho trẻ - Trò chơi sáng tạo mới cho con yêu của bạn

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...