Tuesday, December 22, 2015

6 Lời khuyên cho thuê căn hộ


(Thuê mặt bằng kinh doanh) tại SC VivoCity - Những gì bạn phải trả cho căn hộ của bạn và làm thế nào ưa thích nó là phụ thuộc vào đàm phán của bạn và các kỹ năng đối phó-tìm kiếm. Tuy nhiên, trước khi bạn đàm phán bất cứ điều gì, bạn đã có để quyết định những gì bạn đang tìm kiếm trong không gian của bạn thuê. Tìm hiểu về cho sáu bước để giúp bạn tìm thấy một căn hộ cho giá thuê thấp nhất có thể.



Số 1: Tìm kiếm sự trợ giúp trong Web Chọn tính năng


Nếu bạn không biết những gì các tính năng có sẵn trong khu vực của bạn, hãy thử khám phá các trang web của các dịch vụ căn hộ định vị trực tuyến. Bạn có thể tìm kiếm các căn hộ đơn giản chỉ dựa vào việc bạn muốn có một căn hộ có một hoặc hai phòng ngủ hoặc bởi các tính năng khác. Đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu cả những gì pad của bạn sẽ chi phí và những gì các khu phố có các tính năng mà bạn muốn.

Số 2: Tránh Chọn một Trang chủ Dựa trên giá trị nhận thức
Bạn có thể nhận được rất nhiều về một căn hộ với trần nhà hình vòm và một bếp đảo, nhưng các khu phố có thể không được những gì bạn đang tìm kiếm, hoặc nó thiếu những thứ khác mà đứng đầu danh sách các tính năng mong muốn. Đừng mắc sai lầm khi cho thuê một căn hộ vì nó có vẻ như một việc tốt theo nhu cầu của người khác nhưng không phải là một việc tốt dựa trên nhu cầu của bạn.

Số 3: Gọi một Locator trong khu vực của bạn

Nhìn trực tuyến hoặc trong một cuốn sách điện thoại vật lý đối với số lượng căn hộ trong khu vực của bạn.

- Gọi ít nhất hai và hỏi về những cộng đồng cho thuê và các khu phố có hầu hết các tính năng mà bạn muốn trong phạm vi giá của bạn.
- Yêu cầu về sản phẩm đặc biệt. Bạn có thể tìm thấy một căn hộ mà thông thường sẽ đi cho 1.000 $ một tháng cho $ 800 mỗi tháng.
- Bởi vì định vị sẽ nhận được một khoản hoa hồng nếu bạn chọn một tài sản mà họ đề nghị, chắc chắn các locator gọi trước để xem nếu 2-3 thuộc tính bạn muốn có các đơn vị tốt nhất.

Số 4: Luôn Gọi một cộng đồng Trước khi Tham quan


Trước khi bạn truy cập một tài sản, gọi trước khi đến để nhận được một báo giá. Một khi bạn đang ở khách sạn, các đại lý cho thuê có thể hy vọng sẽ wow bạn với các tính năng, nhưng trên điện thoại của nó là tất cả về các con số. So sánh số liệu bạn nhận được từ định vị của bạn với số bạn thu thập được từ các dịch vụ căn hộ định vị trực tuyến và địa phương.

Số 5: Tour Properties trong Person


Trong khi các tour du lịch ảo có thể được tìm thấy trên các trang web nhất khu chung cư, không có thay thế cho quý khách đến thăm một cộng đồng trong người. Trang web sẽ cung cấp một ý tưởng về những gì cộng đồng và cái nhìn nội thất như thế, và nên được sử dụng như một màn hình ban đầu. Đi bộ quanh khu phố mới tiềm năng của bạn và căn hộ sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác tốt hơn cho vị trí, Ngoài ra, không giới hạn tìm kiếm để một tài sản; thăm ít nhất hai, do đó bạn có một so sánh.

Số 6: đánh giá lại Các tính năng của bạn


Trong bước đầu tiên của quá trình tìm kiếm một nơi mới tuyệt vời để sống mà cũng dễ dàng vào ví của bạn, bạn đã phát triển một danh sách các tính năng gì mà quan trọng với bạn trong và xung quanh ngôi nhà mới của bạn. Bạn cũng nên đã quyết định những gì bạn sẵn sàng trả tiền cho họ. Bây giờ bạn có ít nhất một vài đặc tính khác nhau để lựa chọn, xem nếu bạn vẫn giữ các giá trị như nhau. Điều chỉnh danh sách của bạn cho phù hợp như những gì từng đặc điểm là giá trị trước khi làm phép so sánh cuối cùng của bạn về chi phí so với giá trị nhà.

Tổng kết


Một khi bạn biết những gì bạn muốn và những gì nó sẽ chi phí, ngồi xuống và suy nghĩ về sự lựa chọn của bạn trong hai cách sau đây:

- Nhìn vào ngân sách thực tế của bạn. Hãy xem xét xem một căn hộ sẽ để lại cho bạn nhiều tiền còn lại.
- Đánh giá giá trị của một căn hộ dựa trên tổng giá trị bạn giàu gán cho các tính năng từ danh sách của bạn. Hãy chắc chắn rằng giá thuê thực tế mà bạn phải trả là trong vòng lý do cho những gì bạn có thể đủ khả năng.

Biết bạn có một giá trị thực tế cho những gì là quan trọng với bạn sẽ cho phép bạn thực hiện một quyết định vào nơi bạn sống dựa vào nhu cầu của bạn thay vì một quảng cáo cộng đồng.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...