Là đại
siêu thị CoopXtra Tân Phong manh mối giao thương, trung tâm kinh tế -
chính trị lớn của cả nước, thành thị Hồ Chí Minh hằng năm cuộn một lượng lớn dân
cư đổ về, bên cạnh đó còn có du khách nước ngoài đến từ khắp nơi trên thế giới
để tận hưởng các thắng cảnh, những món ăn ngon và các trọng tâm thương mại ở sài
gòn. Tuy nhiên, chính điều này lại gây ra nhiều vấn đề tầng lớp nan giải, tiêu
biểu là vấn đề nhà ở, lương thực thực phẩm, giải quyết công việc và hơn hết là
nhu cầu vui chơi tiêu khiển của người dân khi mà bây giờ, các trọng tâm thương
nghiệp ở sài gòn còn quá khiêm tốn cả về số lượng và chất
lượng.
Khu Nam Sài Gòn
Chính bởi sự đông đúc của
khu vực trung tâm, những năm gần đây, người dân đã bắt đầu ‘‘di cư’’ về khu vực
ngoại thành như quận 7, quận 2, Thủ Đức,… khiến thị trường ở những nơi này cũng
trở thành sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của
những tòa nhà cao tầng, những trọng điểm thương mại ở sài gòn mới nổi hay các
căn hộ cao cấp, đương đại cũng chính là minh chứng hùng hồn cho sự chuyển dịch
này. Tuy nhiên, đi kèm với ích thì nhiều vấn đề mới cũng nảy, điển hình nhất là
vấn đề cơ sở hạ tầng. Dân cư đột ngột tăng mạnh khiến nhiều công trình như đường
xá, cầu cống,… còn chẳng thể đáp ứng kịp chứ chưa nói đến cơ sở vật chất của
những trung tâm thương nghiệp ở sài gòn. Mà trong cuộc sống đương đại ngày nay,
bên cạnh những nhu cầu sinh hoạt bình thường thì vui chơi giải trí cũng không
kém phần quan trọng.
ác hại tiềm tàng từ việc thiếu hụt sân
chơi
Ở những khu dân cư “mới”, câu hỏi thường được nhiều bà mẹ
băn khoăn là nên cho con chơi đùa ở đâu bởi các trọng điểm thương mại ở sài gòn
giờ đây hoặc quá cũ kĩ hoặc quá nhàm chán với những món đồ chơi, cơ sở vật chất
“nghèo nàn” thậm chí còn gây nguy hiểm đến các bé. Tuy nhiên, vẫn nhiều gia đình
bằng lòng để bé vui đùa cùng bạn bè ở ngay trong hẻm, bãi đất trống – nơi tiềm
ẩn mối Nguy hại khôn lường. Chính nên chi, việc đầu tư cho các trọng tâm thương
nghiệp ở sài gòn trộm nghĩ là vô cùng cần thiết và bức bách, vừa nhằm đáp ứng
nhu cầu cho mẹ và bé nhưng cũng tạo điều kiện để người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi
có nơi để thư giãn, nghỉ ngơi.
SC VivoCity quận 7 có đại siêu thị CoopXtra: Điểm đến xăm ở
Khu Nam Sài Gòn
Sỡ hữu diện tích rộng lớn 62000 m2 gồm 5 tầng nổi
và 1 tầng hầm, SC VivoCity quận 7 là một trong những trọng điểm thương mại ở sài
gòn gần đây được khá nhiều khách hàng yêu thích. Vị trí “vàng” của trung tâm
thương nghiệp này: đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7 – tuyến giao thông huyết quản
của đô thị đã phần nào giảng giải được con số ấn tượng 60000 lượt khách đến tham
quan, mua sắm ngay ngày đầu ra mắt. Hơn thế nữa, nhiều loại hình vui chơi giải
trí mới lạ, các nhãn hàng thời trang, tiêu dùng đa dạng và dịch vụ coi sóc tận
tình cũng là điểm nổi trội của SC VivoCity so với những trọng điểm thương nghiệp
ở sài gòn khác, giúp thương hiệu “ngoại nhập” này mở được cánh cửa đến với người
tiêu dùng trên địa bàn thành phố nói riêng và cả nước nói
chung.
thiên đàng mua sắm, ẩm thực
Sẽ không ngoa
khi nói về SC VivoCity quận 7 như một Thiên đường mua sắm, ẩm thực bởi nơi đây
qui tụ rất nhiều gian hàng nổi tiếng như Sumo BBQ, Kichi Kichi, Phúc Long, Mc
Donald’s,… với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau từ Hồng Kông, Thái Lan cho đến
Nhật Bản và cả các món ăn truyền thống Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm
ẩm thực tuyệt không hề kém cạnh bất kì nhà hàng hạng sang nào. Không chỉ vậy,
tại SC VivoCity người tiêu dùng còn có dịp “lóa mắt” với hơn 100 gian hàng về
thời trang, nội thất, tiêu dùng và cả làm đẹp – điều mà nhiều chị em vẫn luôn
quan tâm khi nhắc về một trọng tâm thương mại ở sài gòn.
trung
tâm thương mại đa tiện ích
Dễ thấy, bên cạnh dịch vụ ăn uống,
mua sắm quyến rũ thì SC VivoCity còn là nơi thỏa mãn các nhu cầu về học tập, vui
chơi, đọc sách và cả đoàn luyện thể dục thể thao cho quý khách hàng, điển hình
là ba cái tên lớn Skypark, Wall Street English và California Yoga & Fitness
Center. Trong số đó, Skypark là mô hình công viên tầng thượng “nhập ngoại” lần
đầu có mặt tại Việt Nam và hoàn toàn miễn phí cho hết thảy mọi người, đây chính
là nét biệt lập khiến SC VivoCity quận 7 chẳng thể lẫn vào đâu so với các trọng
điểm thương mại ở sài gòn khác. Tựu chung lại, đáp ứng cơn khát về những địa
điểm tích hợp mua sắm giải trí giờ thì SC VivoCity đã suất xắc hoàn tất “nhiệm
vụ” của mình, xứng đáng trở nên cái tên uy tín, được đông đảo khách hàng ủng hộ.
No comments:
Post a Comment