Thursday, December 3, 2015

KENDALL VÀ Kylie Nhãn hiệu thời trang đang đến gần bạn

Các phiên bản giới hạn Kendall + Kylie bộ sưu tập vừa ra mắt tại cửa hàng Vô hạn trung tâm thương mại SC VivoCity của ngày hôm nay và chúng tôi có một cái nhìn đầu tay tại các bộ sưu tập để có một lá ra khỏi cuốn sách Kendall và Kylie Jenner của thời trang cao cấp trên đường phố.

Bộ sưu tập 19 mảnh đặc trưng chủ yếu là một bảng màu trung tính của màu đen, trắng và đỏ mặt câm lặng, với một vở kịch về kết cấu, in và cắt giảm - giống như nhiều trang phục, bạn sẽ nhìn thấy trên các chị em nổi tiếng.

Trước khi bạn đi đến Forever New và bắt đầu băn khoăn về những miếng bạn nên gọi riêng của bạn, đây là một số tác phẩm yêu thích của chúng tôi từ các bộ sưu tập cho (gần như) tất cả các dịp.

Ở văn phòng

Quay trở lại để xay hàng ngày có thể được kinh doanh nhàm chán, đặc biệt là nếu công việc của bạn đòi hỏi bạn phải được deskbound hầu hết thời gian. Các Stacey cao cổ Crop Top và Kate Lưới Zip Pencil Skirt giúp chúng ta ăn mặc mọi thứ lên một chút với vết cắt thú vị (nhìn vào đó cổ cao!) Và kết cấu. Đối với những người thích phiêu lưu hơn, Crop Marissa in Top trong Kendall và Kylie của báo chữ ký lấy cảm hứng in sẽ thêm màu sắc (và bản in) để bạn-9 to-5.

Cuối tuần

Cuối tuần gọi cho nhẹ hơn, miếng breezier để chống lại cái nóng và độ ẩm của Singapore. Các Chloe Lưới Insert Playsuit cung cấp chức năng mà không làm mất phong cách, trong khi Twist Kayla băng tóc Top tạo cấu trúc và chi tiết cho một đầu cây dây nếu không đơn giản. Đưa một bản cập nhật sexy với trang phục mùa hè là Melody Lưới Insert Skater Dress - gồm có một đường viền cổ áo dây và lưới chèn dám-to-trần, trang phục này có thể đưa chúng ta từ các đường phố để ăn tối tại một nhà hàng ưa thích với fuss không ở tất cả.

Đối với những đặc biệt Night-outs

Chúng ta đều có một (màu đen) trang phục mà chúng ta tôn thờ và biết sẽ không bao giờ thất bại chúng ta, nhưng một lần trong một thời gian, chúng tôi muốn thay đổi mọi thứ và ngăn cản chúng ta nhìn giống như mọi người khác trong phòng. Đứng ra từ biển của trang phục màu đen với Jana Lưới ghép Dress trong Peach hoặc nếu bạn vẫn thích màu tối hơn, làm việc quần màu đen tiêu chuẩn trong một cách hoàn toàn mới với Hannah ren Wide Leg Jumpsuit.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...