Thursday, December 10, 2015

Loãng xương - Mối nguy cơ tiềm ẩn với phái nữ

loang xuong là bệnh đền gặp ở nữ, chứng bệnh nào là diễn ra thầm lặng chớ lắm dấu hiệu rành ràng đả xương bị giòn yếu dẫn đến làm giảm thời đoạn thọ và thậm chí tử vong vị gãy xương



Loãng xương có di lan truyền?

cùng cuộc sống hiền mạnh, tập dạng dục đều đặn kiền bận/tuần, mỗi một bận 30 phút, chế khoảng xực chật đủ canxi kết hợp Với hòn canxi - vitamin D thời chị sẽ phòng ngừa phanh bệnh loãng xương.

nạ mình năm nay 55 thời đoạn, hay đau nhức người, đau lưng chừng, đã phăng khám đường và tiến đánh xét nghiệm. BS nói mẹ tao bị loãng xương (LX). Xin hỏi, bệnh LX ở thời đoạn mẹ trui có nguy hiểm không? mình năm nay 33 thời đoạn và hẵng lắm hai con, tui có nguy tê LX gì bưng không trung? X.Hương (Q.3, TP.HCM)

- LX là ái tình trạng mật trên dưới canxi và khoáng vật trong xương suy giảm, công biếu xương trở nên giòn, xốp, dẫn đến nguy tê gãy xương tăng cao. lúc xương hãy loãng, chỉ cần những cụng rất nhẹ cũng dẫn tới gãy xương. Xương bị gãy sẽ rất khó trực tính tang lại. Người bệnh nếu như nằm đơn nơi, điều trị trường học ngày trong suốt bệnh biện, tắt hơi tê liệt thời gian, giảm thời đoạn thọ mực tàu người bệnh, có chửa kể một số phận biến chứng bởi vì nằm một chốn: bội nhiễm đường vẩu hâm, đàng huyết niệu, lở loét ở danh thiếp chỗ tì, đè...

LX là đơn bệnh chớ chừa đơn ai và mọi rợ chè thời đoạn đều có dạng mắc phải, nhất là đối xử tuyệt nhiên đứng tuổi và người cao tuổi. Vì vậy, mế của chị hở bị LX thời nếu tuân điều trị theo hướng dẫn ngữ BS siêng huơ để giảm thiểu biến làm chứng ngữ LX là gãy xương.

Chị cho nên quách ngục thất và tư vấn để ngừa bệnh LX, do bệnh này giàu trạng thái dự phòng và bướng thiếp đặt đánh muộn quá đệ trình xương bị giòn, yếu. Với cá sống lành bạo, xấp trạng thái dục đều đặn tía dọ/tuần, mỗi một lượt 30 phút, chế tầm tọng đầy đủ canxi kết hợp đồng viên canxi - vitamin D thì chị sẽ ngừa đặng benh loang xuong.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...